Giải golf ” Happy Tet 2017 & MercedesTrophy Qualifiers”

Hòa chung với niềm vui trong không khí đang rộn ràng ấm áp chào đón năm mới và chào  mừng xuân Đinh Dậu, CLB Golf Heron Lake sẽ đứng ra  tổ chức giải golf “Happy Tet 2017 & MercedesTrophy Qualifiers” diễn ra vào ngày 14/01/2017.
Xem thêm:

Sự kiện “Happy Tet” đã phát triển trở thành thương hiệu riêng có, là 1 sự kiện thường niên được CLB golf Heron Lake tổ chức nhân mỗi dịp xuân về. Giải đấu năm nay còn là dịp đánh dấu sự kết hợp cùng với Mercedes Benz Việt Nam trong khuôn khổ của vòng loại MercedesTrophy Tournament, dự kiến sẽ thu hút 132 golfer là các Hội viên golf, các quan chức, và các doanh nhân thành đạt, khách mời.
Người chơi sẽ được chia ra làm 4 bảng A, B, C và Nữ, và chơi theo thể thức đấu gậy 18 hố handicap ngày System 36. Nhà vô địch và nhất/nhì/ba của các bảng cũng như những người chơi giành được giải kĩ thuật, HIO, eagle, birdie sẽ nhận được những chiếc cúp danh giá cùng nhiều phần quà rất giá trị. Bên cạnh đó, các golfer còn được tận hưởng tiệc tối rất đặc sắc với chương trình lucky draw hấp dẫn.
Giải đấu còn là dịp để người tham dự hội ngộ, tranh tài và trải nghiệm với những vòng golf tuyệt với nhất, cùng đón chào năm mới thật nhiều SỨC KHỎE – MAY MẮN – HẠNH PHÚC – THÀNH CÔNG.  
Ngoài ra, những golf thủ sở hữu xe Mercedes sẽ có cơ hội được chọn lọc để nhận được 1 tấm vé mời từ BTC tham dự vòng chung kết giải Mercedes toàn quốc và vòng loại châu Á ở Úc. Tất cả các chi phí này đều sẽ được chi trả bởi Mercedes Benz.

                                                                Tạp chí golftimes

0 Response to "Giải golf ” Happy Tet 2017 & MercedesTrophy Qualifiers”"

Đăng nhận xét

Friends list