Kỹ thuật golf xử lý tình huống bóng ở khu vực cỏ dầy

Kỹ thuật golf xử lý tình huống bóng ở khu vực cỏ dầy. Những đơn vị thiết kế sân gôn sở hữu nhiều “phương tiện” trong “kho vũ khí” của mình để làm cho giai đoạn đánh gôn phát triển thành 1 điều thách thức. 1 trong các thứ vũ khí đặc biệt này chính là khu cỏ dày.

Đọc thêm: Các điều nên biết trong kỹ thuật golf



Nếu như mang tập dượt một tẹo và nắm kỹ năng thì quá trình bóng rơi vào khu cỏ dày chưa hẳn đã là nhân tố với thể làm bảng điểm của golf thủ bị phá hỏng. rất nhiều những vị trí bóng rơi vào khu cỏ dày đều không bị che hướng đánh, và tôi với thể chỉ Các bạn vài “chiêu” để với thể đánh được trong các tình huống đấy có hy vọng chúng sẽ giúp cầu thủ tiết kiệm được vài gậy golf, đồng thời trở thành 1 golfer mang trình độ cao hơn.


Cửa hàng Phụ Kiện Golf uy tín Hà Nộihttp://www.phukiengolf.store

Mẫu chìa khóa thành công trong những cú đánh ở khu cỏ dày là ko được sợ hãi. Do ám ảnh, tay golf với thể đánh lẻ loi và rơi vào trạng thái còn khốn khổ hơn nữa, hoặc bóng sở hữu thể lún sâu hơn xuống dưới. Hãy tĩnh tâm, suy xét cho kỹ, rồi bạn sẽ trở lại fairway hoặc lên green thôi. đầu tiên, golf thủ phải xem bóng nằm sâu trong cỏ cỡ nào, và xem thời cơ để đánh par (hoặc nett par so sở hữu HDC-LTS) từ vị trí đó như thế nào?

Cầu thủ phải giả mạo hiểm đánh bóng càng xa càng thấp mà với thể gặp phổ quát rủi ro? thu hút golf thủ nên “chịu thua” và giải cứu bằng cách đưa bóng trở lại fairway?

Đấy là trường hợp phải cân nói sự rủi ro giữa sự tưởng thưởng và trừng phạt. thường ngày, nhiều tay golf thiếu kinh nghiệm hấp dẫn hơn cách thức thoát ra khỏi tình huống này bằng chiếc gậy không đáp ứng với mục đích. gậy sắt số 4, 5 chỉ đánh được khoảng cách trong khoảng 150-160 yard, nhưng chẳng phải là khoảng cách bóng tiếp đất (carry) mà tay golf muốn.

Bạn hãy lựa chọn bí quyết dòng bỏ mọi rủi ro để mua cách thức đưa bóng trở lại fairway. Và hãy nhớ rằng, bóng nằm trong khu cỏ dày không bao giờ bay xa như cầu thủ nghĩ. vì vậy, ngay cả khi phải đánh ngang ra fairway, hoặc ngược về một chút thì đó vẫn là chọn lọc rẻ hơn lúc bóng của cầu thủ nằm trong khu cỏ thật dày thay vì tậu phương pháp đánh bóng lên phía trước cho thật xa.

Phương pháp đánh golf

Và đây là bí quyết trong tạp chí golf Time. Lý do chính khiến cho chúng ta vướng mắc trong những khu cỏ dày là cổ gậy (phần nối giữa đầu và thân gậy) nằm trên mặt cỏ. nếu như tay golf hay tôi, thu hút Tiger chuẩn bị phong độ như thông thường thì cỏ sẽ bám và ôm lấy gậy làm xoay đầu gậy golf khi tiếp xúc với bóng.

đôi khi, người chơi thực hiện xong 1 cú swing đẹp để rồi sau ấy nhìn lên và thấy rằng bóng chỉ bay được …10 yard!

TRƯỜNG HỢP 1: ví như bóng chìm sâu trong khu cỏ dày thì hãy dùng gậy golf có độ bổng cao và sở hữu độ nặng đủ để lướt qua cỏ và đáy bóng – gậy golf pitching wedge hấp dẫn gậy sand iron là những chiếc gậy golf phù thống nhất sở hữu trong túi gậy của golf thủ trong những trường hợp này.

Hãy mở mặt gậy để bù lại cho quá trình mặt gậy bị đóng lại khi tiếp xúc sở hữu cỏ, và hãy cầm gậy chặt hơn.

Vị trí bóng golf nằm hơi lùi về phía chân sau (chân phải) và khi thực hiện cú đánh sâu (steep) xuống phần đánh bóng golf.

TRƯỜNG HỢP 2: Trong những trường hợp cỏ ko quá dày…

Cầm gậy thường ngày, nhưng ngắn lại.

bạn mang thể giả mạo hiểm hơn có mẫu gậy golf hybrid sở hữu độ bổng cao, nhưng cũng như thế, hãy mở mặt gậy golf và cầm gậy chắc hơn lúc ở tư thế chuẩn bị, và chấp nhận 1 cú đánh bóng bay trong khoảng phải qua trái. Cũng như gậy pitching wedge, mặt gậy hybrid cũng hơi mở để bù lại cho quá trình mặt gậy golf bị đóng khi tiếp xúc sở hữu cỏ.

Tư thế CHUẨN BỊ VÀ thực hành CÚ ĐÁNH golf

cầu thủ phải mang cảm giác người hơi tựa về hướng tiêu chí vì nó sẽ giúp golf thủ sở hữu cú đánh sâu hơn. Trong cảnh huống này, hai chân đứng dang rộng hơn thông thường để người chơi có thêm sự thăng bằng. Đây là các yếu tố quan yếu giúp bạn mang thể kiểm soát cú đánh thấp hơn. người chơi phải nắm gậy chặt hơn vì để tránh mặt gậy không bị lật khi tiếp xúc sở hữu cỏ nhưng cổ tay ko được quá cứng để mang thể bẻ lên (cock) cho 1 cú đánh sâu. Cú swing này toàn bộ được thực hiện bằng cánh tay và cổ tay, một lần nữa cũng để mang góc đánh sâu hơn.

cầu thủ hãy đánh 1 bí quyết dứt khoát để đầu gậy sở hữu thể lướt qua cỏ, còn 1 cú đánh thiếu dứt khoát sẽ không đem lại kết quả gì. Và đây là điều cần lưu ý: do ở giữa bóng và đầu gậy golf mang tác động của cỏ nên cú đánh sắp như chơi còn độ xoáy và đừng nên trông mong bóng sẽ giật lại khi lên green. giả dụ bóng nằm trong khu cỏ dày cạnh green, hãy nhắm đến khoảng trống rộng nhất để bóng còn có cơ hội nằm lại trên green.

Hãy nhớ một điều, nếu bóng golf nằm trong khu cỏ dày thì đừng nên mất ngủ, đừng nên than trách vì điều đấy. Hãy đưa bóng trở lại fairway càng nhanh càng tốt nhé.

0 Response to "Kỹ thuật golf xử lý tình huống bóng ở khu vực cỏ dầy"

Đăng nhận xét

Friends list