Tay golf Brian Harman với một cú putt cuối cùng

Chủ nhật tại giải đấu golf Wells Fargo Championship, tuy nhiên, chứng tỏ nó vẫn là một môn thể thao cho tất cả các golf thủ xuất sắc. Có chỗ cho anh chàng golfer, và những màn kỹ thuật.




Chinh phục nó, hoặc thành công. Đó là quyết định mà Brian Harman phải đối mặt khi đứng ở cự ly 270 yard vào ngày mùng 5 tại Câu lạc bộ Gôn Eagle Point, bên phải nước và đứng ở vị trí thứ 9 với Johnson và Pat Perez, cả hai đều đã ở trong câu lạc bộ.

Harman không phải là lâu. Anh đứng hàng thứ 113 trong khoảng cách lái xe chỉ với khoảng cách 289.1 yard. Ở độ cao 5-foot-7 và 150 pounds, lefty nhỏ cũng không cao, và cũng không bao giờ là cậu bé cover cho một tạp chí thể hình dành cho nam.

Không có gì quan trọng. Anh đã không bao giờ đặt lên một lần khi anh nhìn thấy nơi bắn tee của ông đã đổ vào lỗ cuối cùng. Anh kéo tấm chắn ra khỏi gỗ fairway của mình, làm cho người hâm mộ lội xuống.

"Tôi đã như thế," Nếu quả bóng golf của tôi rơi xuống dốc, tôi sẽ không đi. " Harman nói, "Nhưng nó đã xuống đồi đó và đã ở trên một dốc và tôi đã được như thế, 'À, không có quyết định ở đây.' "

Chiếc nhẫn thứ hai của anh ta bay dài và còn lại một chút, và anh ta đã nhận được sự trợ giúp từ phía sau lều công ty. Nhưng với cú sút thứ ba của mình, anh ta đã bắt được con chip nặng nề của mình, và quả bóng vừa vươn tới phía trước của cây xanh.

Tham khảo các mẫu túi golf đẹp nhất 2017 tại đây: http://www.phukiengolf.store/blogs/news/tong-hop-cac-mau-tui-gay-golf-dep-xuat-sac-tai-giang-fj-the-gioi-phu-kien-golf

Điều đó cũng không thành vấn đề.

Harman đổ người đánh 28 bộ vào giữa cái cốc cho một con chim thẳng thứ hai, đập mạnh nắm đấm của mình và hét toáng lên trước khi ôm lấy chiếc caddy của mình. Ông đã đạt dưới 68 cho một chiến thắng một lần và danh hiệu nghề nghiệp thứ hai PGA Tour của ông.

Tay Golf Harman nói: "Điều đó thật phi thường. "Tôi đã đặt ba lỗ đó vào lỗ golf thứ 15, biết rằng sẽ rất khó khăn để birdie cặp đôi cuối cùng này. Nhưng tôi vẫn kiên trì với kế hoạch trò chơi của mình và đã làm nó. "

Vào một vài tuần,Tay golf Harman có thể đã làm được điều này tại Eagle Point, một công viên của một công viên đánh bóng dài ở Wilmington, NC, với hai trong số 4 mảng 5 m của nó có diện tích 640 và 580 yard.


0 Response to "Tay golf Brian Harman với một cú putt cuối cùng"

Đăng nhận xét

Friends list