Thương hiệu golf Nhật bản và mẫu Miura

Trong tạp chí golf hôm nay, MyGolfSpy sẽ giới thiệu cho golf thủ một loạt các công ty thiết bị golf Nhật Bản. Hãy suy nghĩ về nó như tốc độ đánh, nhưng chậm hơn một chút và không có sự lúng túng thực hiện kỹ thuật golf.

Xem thêm: Sân golf Asean sân golf 9 lỗ ở vùng núi Ba Vì




Như golf thủ mong đợi, các công ty này có một sự mạnh mẽ hơn ở Châu Á, và ở một mức độ thấp hơn, Châu Âu. Ngoài ra, tất cả đều ở các giai đoạn khác nhau của " cố gắng để tìm ra Bắc Mỹ " - có nghĩa là họ nhận ra bộ nhớ cache của khách hàng golfer tiềm năng ở Bắc Mỹ và cơ hội để tăng trưởng tồn tại nếu và khi nào họ có thể tận dụng nó. Các công ty này cung cấp nhiều dòng sản phẩm, giá cả và công nghệ gậy golf.

Trong một số trường hợp, có mối thù giữa các công ty, và tất cả đều có cơ sở khách hàng đắt tiền. Một số cái tên quen thuộc, và những người khác có thể sẽ không gọi bất kỳ loại chuông.

Nhưng tất cả đều bị ràng buộc bởi một nhận dạng chung, một trong những bắt nguồn từ một địa điểm địa lý cụ thể nơi sân golf là tình trạng và rèn sắt là hình thức riêng của họ về tiền tệ.

Mặc dù có trường hợp ngoại lệ, những điều sau đây là điển hình của các công ty golf Nhật Bản.

Họ đều yêu cầu bồi thường để sản xuất phí bảo hiểm sắt rèn và chú ý đến chi tiết. Do đó, hầu hết không phải là hoạt động khối lượng lớn và ưu tiên chất lượng hơn số lượng. Rất ít người biết đến chu kỳ sản phẩm truyền thống từ 18 đến 24 tháng, vì vậy những mẫu thiết kế từ 3-5 tuổi không phải là hiếm.

Xem thêm: http://www.phukiengolf.store/blogs/news/bi-quyet-danh-golf-cua-cac-cao-thu-golf-chuyen-nghiep

Các Sản phẩm golf Nhật Bản chơi với giá trị của một câu lạc bộ như là một công cụ để thúc đẩy bóng quanh sân golf. Nhiều người trong số họ nói rõ thiết kế và sản xuất của câu lạc bộ golf như là một nhiệm vụ cho sự hoàn hảo. Trong bối cảnh đó, các công ty này coi thiết bị như những dụng cụ kết nối người chơi gôn với trò chơi, và hiệu suất không được xác định bởi một phép đo tốc độ của quả bóng.

Người tham khảo các công ty như JDM hoặc thị trường nội địa Nhật Bản. Tất cả thuật ngữ này có nghĩa là họ sản xuất thiết bị chủ yếu dành cho thị trường Nhật Bản. Không có điều gì tốt hơn với các câu lạc bộ của JDM cụ thể với các tài liệu được sử dụng để tạo ra chúng. Tuy nhiên, chúng lại có những thông số kỹ thuật và thiết kế hấp dẫn và phù hợp với thị trường mục tiêu của châu Á.

Trong năm 2017, Miura sẽ trưng bày 4 dây sắt . Mẫu MB-001, CB-57, PP-9003 và PP-9005 Genesis. Về cơ bản, bạn có một lưỡi kiếm cơ bắp, người chơi CB, một người chơi hồ sơ lớn hơn và CB cải tiến nhiều trò chơi đa mục đích.

MB-001 và CB-57 là mũ sắt tinh khiết Miura. Cả hai đều hướng về phía những tiền đạo bóng tốt hơn, những người đang tìm kiếm khả năng thi đấu và khả năng tạo hình cầu. Giống như MB-001 và CB-57, PP-9003 là một câu lạc bộ golf giả mạo hai phần nhưng dần dần là sự tha thứ và tung ra nhiều hơn.

Các PP-9005 G có thể xuất hiện mới, nhưng nó đã được khoảng tại Nhật Bản trong hai năm, nơi nó được khá phổ biến. Miura được bán qua hàng tồn kho ban đầu nhanh hơn dự kiến. Bàn ủi này không giống như các loại khác vì nó có bộ phận thân rèn và khuôn mặt 455 Carpenter Steel để tăng tốc độ của quả. Những người purists sẽ lưu ý rằng sắt này sẽ được kiểm tra cuối cùng tại nhà máy Himeji ở Nhật Bản, nhưng một phần của câu lạc bộ được sản xuất tại Đài Loan.


0 Response to "Thương hiệu golf Nhật bản và mẫu Miura"

Đăng nhận xét

Friends list