Sân golf Asean sân golf 9 lỗ ở vùng núi Ba Vì

ASEAN Resort & Spa - khu khám phá sinh thái thuộc vùng núi Ba Vì bốn mùa cỏ cây hoa trái ngon ngọt xanh tươi, 1 địa điểm tuyệt đẹp lý tưởng cho cả gia đình bạn vào những kỳ nghỉ khoảng cách ngắn cuối tuần tham dự đánh golf ở nơi đây.

Bài viết golf liên quan: Các sự kiện ấn tượng thể thao gôn




Asean Resort & Spa là 1 quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp nằm trong khuôn viên gần 20 hecta có phần nhiều các hạng mục tiện nghi gồm 100 phòng biệt thự và bungalow phối hợp giữa bắt mắt truyền thống đương đại, phòng hội nghị hội thảo đạt tiêu chuẩn quốc tế phù hợp cho buổi hội thảo nhất thiết với đối tác và đồng nghiệp.

luôn luôn mong mốn và cam kết mang đến các dịch vụ phải chăng nhất cho du khách, Asean Resort ko ngừng nâng cao chất lượng nhà sản xuất đã có và gia tăng các nhà sản xuất mới lạ đặt Quý các bạn sở hữu các cách và ưng ý tuyệt đối khi đến nơi đây nghỉ dưỡng. để đáp ứng nhu cầu đánh golf và giúp cho các người say mê gôn, ASEAN Resort & Spa sẽ chính thức khai trương sân golf par 3 đầu tiên tại miền Bắc vào 18.1.2014 (thứ 7) tới đây.

ASEAN golf là 1 sân gôn 9 lỗ trong đấy sở hữu 8 lỗ par 3 và 1 lỗ par 4 được xây dựng trên diện tích 5 hecta uốn lượn quanh các khu biệt thự và chan hòa cùng loại suối Ninh Khiêu bốn mùa trong xanh. những lỗ par 3 sở hữu chiều dài từ 90 yard đến 160 yard, riêng par 4 có chiều dài 250 yard được đầu tư giỏi từ các hạng mục tee box, fairway tới bunker... cộng những mẫu bẫy khác nhau sẽ khơi dạy say mê chinh phục thử thách của Tay golf.

Xem thêm: http://www.phukiengolf.store

Asean golf phong cách hợp với những golfer bắt đầu chơi golf thu hút đánh golf lâu năm đặc biệt là cán bộ công sở, người mua sở hữu thể tranh thủ những phút giây ít ỏi của giờ nghỉ trưa hấp dẫn giờ tan ca chiều, thay vì bị bó hẹp tại những sân tập golf, bạn vẫn sở hữu thể thu giãn cảm giác bay bổng, hòa mình với tự dưng mà vẫn với nhiều cú shortgame đẹp mắt. làm cho lên sự khác lạ, chúng tôi đáp ứng nhu cầu chơi golf 24h sở hữu hệ thống đèn chiếu sáng ban đêm công nghệ bậc nhất toàn cầu sẽ giúp bạn thăng hoa trên mỗi đường golf ko kể đêm, ngày.

Sau 1 vòng golf sảng khoái, những golfer được thư giãn tại tổ hợp Spa cao cấp sở hữu 3 bể bơi bốn mùa và hơn 40 bể sục thảo dược những mẫu có các công năng khác nhau giúp tinh thần sảng khoái nâng cao cường sức khỏe thu hút cùng nhau thưởng thức bữa tiệc nướng BBQ ngoài trời có những món ăn Âu Á ngay tại bể bơi cùng người nhà và gia đình.

ASEAN Resort & Spa sẽ là một kỳ nghỉ lý tưởng cho gia đình bạn vào cuối tuần, Chồng có thể đánh golf thỏa sức đam mê, vợ đắm mình trong những nhà sản xuất Spa cao cấp, con hưởng thụ sảng khoái cùng nhiều trò chơi hấp dẫn như trượt cỏ, trượt pa tanh, bể bơi, đu quay và nhiều trò chơi dân gian khác.


0 Response to "Sân golf Asean sân golf 9 lỗ ở vùng núi Ba Vì"

Đăng nhận xét

Friends list