Kỹ thuật golf tuyệt chiêu dùng Driver

Kỹ thuật golf chuyên nghiệp do dụng cụ đánh golf ngày càng cải tiến, driver mới với thể tích vừa lớn giúp người chơi golf đánh trúng tâm điểm dễ dàng hơn. Để đánh bóng golf đi xa hơn đối với nhiều cây driver loại mới là banh phải bay cao và có thể giảm xoáy của banh.


Ngoài cách lựa chọn driver có độ nghiêng mặt gậy (loft) và độ dẻo cán gậy golf phù hợp. Sau đây sẽ là các điểm nhớ để đánh bóng đi xa hơn với những ngươi sử dụng 460cc driver.

Để bóng golf trên tee cao hơn

Theo như tạp chí golf thì golfer nên để bóng golf sao cho khi đặt đầu gậy xuống đất ở vị trí của banh, 1/2 trái banh nhô lên mũ đầu gậy. Những cây gậy driver mới 460cc thì bóng phải đặt ở vị trí cao. Thể tích lớn tâm của mặt driver sẽ nằm cao hơn so với những cây gậy driver cũ trước kia. Vì vậy loại tee có chiều dài 3 inch sẽ nên được sử dụng, còn các loại tee bình thường không đủ độ cao cần thiết.

Để banh nên dời về phía trước. Đối với những người thuận tay phải khi đánh,  nên dời banh về phía chân trái. Mục đích để đánh nâng cao kỹ thuật golf đánh bóng đi cao hơn giảm độ xoáy của bóng.

Lưu ý rằng driver đánh trúng bóng lúc đầu gậy đi vào trong vòng swing thì bóng sẽ đi cao và xa hơn bớt đi độ xoáy bóng.

Đánh golf trúng tâm điểm của driver

Đa số người đánh golf thường để sole của driver chạm mặt đất trong tứ thế chuẩn bị đánh bóng, do đó đánh không trúng tâm điểm driver mà thường đánh trúng vị trị gần cuống với cán gậy của driver.Với tốc độ của bóng golf để trên tee cao càng khiến người chơi golf khó đánh trúng tâm điểm nếu kỹ thuật không tốt hoặc không cẩn thẩn. Điều kiện ra bãi tập hãy thí nghiệp sau:
Để bóng trên tee chuẩn bị tư thế đánh tứ là để gậy golf chạm đất, và duỗi thẳng tay sau đó nâng cây gậy driver lên sao cho mặt driver nang với độ cao của banh - đây sẽ là vị trí bạn đánh trúng bóng golf. Một cách để khắc phục lỗi là bạn tập bằng cách lùi người lại về phía sau với tư thế thông thường, thậm chí lùi về sau vị trí của bóng ở điểm ngoài cùng của mặt driver. Đánh trái banh và tìm vị trí đứng thích hợp với mình. Nâng driver cao hơn mặt đất khi vào tư thế chuẩn bị đánh khi backswing.


Cửa hàng Phụ Kiện Golf uy tín Hà Nộihttp://www.phukiengolf.store

- Bài viết được quan tâm: http://www.phukiengolf.store/blogs/news/tong-hop-cac-mau-tui-gay-golf-dep-xuat-sac-tai-giang-fj-the-gioi-phu-kien-golf



Đánh trúng bóng golf khi driver chuyển động

Trong bộ gậy golf mỗi cây gậy golf sẽ có một vị trí tiếp xúc với banh. Tư thế để đánh golf hoàn toàn khác nhau. Driver cũng không ngoại lệ, bóng sẽ đi cao hơn khi gậy đánh trúng banh trong vị trí đi lên của 1 vòng swing. Nếu chạm vào banh khi driver đi xuống thì đánh bóng vời nhiều độ xoáy khiến bóng bay k được xa và đúng hướng xác định.

Điều quan trọng để không mắc lỗi là phải tập luyện nhiều lần những bài học và rút ra kinh nghiệm cho mình khi chuẩn bị với lỗi đánh của mình




1 Response to "Kỹ thuật golf tuyệt chiêu dùng Driver"

  1. Mình có để ý thấy hình ở trên 1 và 2 sử dụng hình trên sân của sân gôn Laguna thì phải. Mình rất để ý đến loại cỏ đặc trưng của từng sân gôn.

    Trả lờiXóa

Friends list