Kỹ thuật golf nghệ thuật đọc green

Tất cả người chơi golf đều có kỹ thuật golf gạt bóng từ Bobby Locke tới ben crenshaw đều giúp đọc green rất tuyệt vời. Việc tay golf gạt bóng ổn định chính là sự kết hợp khả năng kiểm soát khoảng cách, hướng bóng, đọc green. Trong lĩnh vực chơi golf và đào tạo trong 20 năm qua, tôi tin rằng đọc green là nghệ thuật chứ đâu phải một môn khoa học giúp người ta đọc. Để tạo ra khả năng đọc green ổn định, đòi hỏi người chơi golf các yếu tô sau đây:




a, Tất cả những sân golf đều có độ đổ cố định nào đó. Chẳng hạn như đổ theo sườn núi hay đổ hướng về phía hồ nước. Trong sân golf Talking Stick, nơi bản thân tôi thường tổ chức nhiều khóa đào tạo trong mua đông, các cú gạt bóng golf có xu hướng đổ theo hướng phía Phoenix. Trước khi bắt đầu 1 vòng đấu, việc hỏi những người am hiểu xu hướng đổ của green rất hiệu quả.

b, Kỹ thuật đánh golf khi tiếp cận green, hãy quan sát kỹ các khu vực thoát nước. Khi đó bóng golf sẽ có xu hướng đổ về phía hệ thống thoát nước, hay hồ nước, có thể khe suối...


Cửa hàng Phụ Kiện Golf uy tín Hà Nộihttp://www.phukiengolf.store

- Bài viết được quan tâm: http://www.phukiengolf.store/blogs/news/tong-hop-cac-mau-tui-gay-golf-dep-xuat-sac-tai-giang-fj-the-gioi-phu-kien-golf

c, Muốn hiểu và đọc đường bóng của bạn, hãy tiếp cận từ phía sau bóng golf sau đó hạ thấp tầm nhìn. Vị trí tiếp cận này sẽ cho phép bạn đọc toàn bộ đường lăn của bóng golf. Và tưởng tượng nếu bạn đổ nước trên đường lăn bóng golf thì khi đó nước sẽ chảy theo hướng nào đây. Đó chính là hướng mà bóng golf bạn sẽ đổ theo.

d, Hãy bước và di chuyển đến cạnh vị trí giữa bóng golf và xác định khoảng cách cú đẩy bóng. Bạn sẽ xác định khoảng cách cú đẩy bóng golf chính xác hơn khi đứng sau bóng golf  .

e, Bước về phía lỗ và kiểm tra chính xác khu vực quanh miệng lỗ, hướng cỏ mọc xung quanh - Cỏ xuôi giúp bóng lăn nhanh hơn, ngược lại cỏ ngược sẽ làm bóng lăn chậm đi.

f, Tốc độ quyết định bóng golf sẽ đổ nhiều hoặc ít. Bóng golf lăn nhanh sẽ đổ ít hơn, ngược lại bóng lăn chậm sẽ làm bóng đổ nhiều hơn. Vậy để trả lời cho các câu hỏi của tay golf thường hỏi tôi rằng bóng golf sẽ đổ hướng nào. Tôi nói với họ rằng điều đó sẽ phụ thuộc vào tốc độ người đánh.

Khả năng kiểm soát hướng bóng, khoảng cách đánh và khả năng đọc được green sẽ tạo ra chìa khóa dẫn đến thành công trong gạt bóng golf. Lần đọc line đầu tiên luôn là lần đọc line chính xác nhất đối với bạn. Hãy tin vào khả năng đọc line của bản thân bạn. Theo như tạp chí golf việc nhắm hướng gạt bóng golf cơ thể sẽ tự động điều chỉnh theo mục tiêu đánh.

1 Response to "Kỹ thuật golf nghệ thuật đọc green"

  1. Đọc Green là nghề của các em caddy rồi. Với mình sân golf có caddy chuyên nghiệp nhất sân golf Laguna Lăng Cô. Các em caddy ở đây đào tạo cực kỳ bài bản.

    Trả lờiXóa

Friends list