Các câu lạc bộ golf Grip chính xác

Vòng đeo tay thường là một trong những yếu tố cơ bản quan trọng và bị bỏ qua, và sự kết nối duy nhất mà bạn có với câu lạc bộ golf, điều này làm cho nó trở thành một trong những phần có ảnh hưởng nhất của việc đánh golf. Giữ chặt câu lạc bộ một cách chính xác thúc đẩy các phong trào thích hợp của swing, trong khi giữ các câu lạc bộ không chính xác dẫn đến nhiều vấn đề trong suốt swing.

Đọc tiếp: Sân gôn El Dorado Park và Sân gôn Valencia Valencia




Khi bạn nắm chặt câu lạc bộ, bạn sẽ tạo thành một chữ "V" giữa ngón tay và ngón cái trên cả hai tay. "V" trên tay trái của bạn nên trỏ ở đâu đó giữa cằm và vai phải của bạn. "V" trên tay phải cũng nên chỉ về hướng giữa cằm và vai phải của bạn. Ngoài ra, khi bạn nhìn xuống bạn sẽ thấy ít nhất hai khớp nối trên tay trái của bạn.

Cho phép nắm tay chạy qua ngón tay và dưới ngón tay cái trên bàn tay trái của bạn. Hãy chắc chắn để nắm bắt với một áp lực nhẹ. Tay trái luôn đặt trên đỉnh của tay cầm và tay phải của bạn sẽ được đặt ở dưới cùng. Một nắm tốt nên được căng thẳng miễn phí. Trên thang điểm từ 1 đến 10, áp lực kẹp của bạn không được vượt quá 4.

Các loại Grips

Có ba phương pháp truyền thống được biết đến như là bộ ngậm 10 ngón tay, khóa móc và chồng chéo nhau. Các hướng sau đây dành cho một tay golf thuận tay phải. Người chơi thuận tay trái cần phải đảo ngược chỉ đường.

Xem thêm: Túi đựng gậy golf honma chất lượng tại http://www.phukiengolf.store

Nhiều người mới bắt đầu, phụ nữ, và phụ nữ nắm chặt câu lạc bộ bằng một tay nắm mười ngón tay. Tay cầm mười ngón tay thường được gọi là "tay cầm bóng chày". Khi bàn tay trái của golf thủ đang cầm trên tay, đặt bàn tay phải lên ngón tay cái bên trái và bên dưới bàn tay trái.

Tay nắm chặt chẽ đòi hỏi bạn phải băng qua ngón trỏ trái và phải hồng hào. Một lần nữa, đặt tay phải lên ngón tay cái trái. Người chơi với đôi tay nhỏ hơn thường thích sự kẹp chặt chẽ hơn.

Việc nắm bắt chồng chéo đòi hỏi bạn phải đặt bên phải của bạn hồng hào trên đầu ngón tay trái của bạn. Tương tự như các nẹp khác, tay phải của bạn sẽ vừa với ngón tay cái bên trái của bạn trên kẹp. Người chơi với bàn tay lớn hơn thường thích một cái kẹp chồng chéo.

Một số người chơi cảm thấy những chiếc máy đan xen vào nhau và chồng chéo nhau tạo cảm giác tốt hơn cho những tay đang làm việc liên tục trong suốt vòng xoay. Hãy chắc chắn khi bạn nắm chặt gậy golf rằng cả hai chữ "V" được hình thành giữa ngón cái và ngón trỏ sẽ trỏ ở đâu đó giữa cằm và vai phải của bạn.

Nhiều người chơi bắt đầu chơi golf với một sự kiềm chế không chính xác và từ chối thay đổi vì cảm thấy không thoải mái. Chân không đúng cách thường là quá yếu hoặc quá mạnh.

Tay nắm của golf thủ sẽ có tác động trực tiếp đến việc cánh cửa buồm mở ra và đóng trong suốt quãng đường. Một sự kìm kẹp yếu khiến rất khó để khoanh lại sàn nhảy qua ảnh hưởng. Các chữ "V" trên một cái nắm yếu thường chỉ sang trái cằm, trong khi chỉ có một hoặc không có khớp nối được nhìn thấy ở bên tay trái. Những người chơi nắm chặt câu lạc bộ với một cái kẹp yếu sẽ có khả năng mở clubface và thấy gần như không thể xếp được câu lạc bộ. Họ thường phải chịu đựng một lát, đó là một chuyến bay trái sang phải.

Một cái kẹp mạnh mẽ thường đóng hộp câu lạc bộ sớm trong vòng xoay. Một hoặc cả hai chữ "V" sẽ chỉ dưới vai bên phải và có thể nhìn thấy ba đến bốn khớp nối ở bên tay trái. Một cái kẹp mạnh mẽ thường dẫn đến một chiếc móc, là một trái bóng bay trái. Nhiều người chơi sử dụng kẹp chặt cũng tạo ra các chuyển động bên trong vòng xoay để bù đắp cho sự kìm kẹp của chúng.

Tham khảo các mẫu túi đựng gậy golf tại Giang FJ : http://www.phukiengolf.store/blogs/news/tong-hop-cac-mau-tui-gay-golf-dep-xuat-sac-tai-giang-fj-the-gioi-phu-kien-golf

Kích cỡ của kẹp có thể được điều chỉnh để phù hợp với tay người chơi. Kể từ khi người chơi golf có tay có kích cỡ khác nhau, grips có sẵn trong một loạt các kích cỡ. Chân của phụ nữ thường nhỏ hơn nhiều so với một tay cầm chuẩn của nam giới. Những người bị chứng viêm khớp trong tay nên sử dụng một nắm tay lớn hơn để cung cấp cứu trợ tạm thời. Một cái nắm lớn hơn có thể làm chậm tay qua sự va chạm và để cho lỗ khoan mở, trong khi một cái kẹp mỏng có thể đẩy tay nhanh hơn thông qua tác động sẽ giúp đóng chặt các mặt nạ cửa. Một câu lạc bộ khép kín sẽ thúc đẩy một trận hòa trong khi một câu lạc bộ mở sẽ thúc đẩy sự phai nhạt. Kiểm tra kích thước bằng cách đặt tay trái của bạn lên tay cầm. Đầu ngón giữa và ngón giữa của bạn nên quấn quanh tay cầm và chạm vào ngón tay cái bên trái của bạn.


0 Response to "Các câu lạc bộ golf Grip chính xác"

Đăng nhận xét

Friends list