Sân gôn El Dorado Park và Sân gôn Valencia Valencia

Sân gôn El Dorado Park đã được đặt tên là một trong những sân gôn hàng đầu ở Nam California trong cuộc thăm dò ý kiến ​. Cuộc khảo sát tập trung vào tiếng nói của các tay golf trên Facebook có hoặc đã sống ở SoCal, hoặc dành thời gian chơi ở các trường công lập, bán tư nhân hoặc nghỉ dưỡng. Sân gôn El Dorado Park đã đứng thứ 9 trong danh sách nhờ những cảm xúc tích cực từ khách hàng như Debbie Drumheller.

Đọc tiếp: Golf thủ McIlroy đã có nhiều cảm xúc khi Garcia vô địch




"Sân nhà của tôi, Sân gôn El Dorado Park, là tuyệt đẹp. Đây là khóa học tổ chức Long Beach Open mỗi năm. Đó là một con đường hẹp, cây xanh với rất nhiều bẫy khéo léo và vùng biển mời gọi ", Drumheller nói.

Tổng giám đốc công ty El Dorado Park Rick Crowder nhiệt tình như vậy về những đề nghị của sân gôn và chia sẻ một vài suy nghĩ. "Hàng chục người trong quá khứ và hiện tại PGA, Champions (Cao cấp), Web.com và các cầu thủ chuyên nghiệp khác đã thích chơi ở đây trong quá khứ. El Dorado đủ linh hoạt để làm cho nó trở thành một thách thức đối với các chuyên gia, nhưng có thể làm cho nó thú vị cho các nghiệp dư trung bình. "

Xem thêm: Giá túi đựng gậy golf Lexus bao nhiêu

Sân gôn El Dorado Park có diện tích 6.911 yard, tọa lạc tại Long Beach và là một sân gôn phổ biến ở Los Angeles do một phần là bố trí mở rộng của nó và các tiện nghi tập luyện rộng rãi. Được thiết kế bởi huyền thoại golf Ted Robinson, Sr. và được xây dựng vào năm 1962, sân golf có 18 lỗ và đã đăng cai Queen Mary Open. Nhấp vào đây để đặt một thời gian chơi tee tại Công viên El Dorado.

Sân gôn Valencia Valencia được đưa ra khỏi thể thao

FootGolf đang phát triển với tốc độ nhanh chóng và được giới thiệu hàng ngày cho các sân gôn trên khắp nước Mỹ. Làn sóng hưng phấn của golf-soccer hybrid hiện đã đạt tới 37 bang. Có lẽ đây là những gì đã thu hút sự chú ý của Fox 11 và lôi kéo họ đến đá nó với chúng tôi tại Sân gôn Vista Valencia. Vẫn tự hỏi về môn thể thao golf bóng đá này được gọi là FootGolf? Các clip dưới đây sẽ cho bạn một hương vị của những gì bạn có thể mong đợi từ môn thể thao mà có thể phát triển sân golf.

Vista Valencia cung cấp 9 lỗ hổng của FootGolf với giá 10 đô la và golf thủ có thể mang quả bóng đá của riêng mình hoặc thuê bóng với giá 5 đô la mỗi chiếc. Đối với những người làm việc bận rộn, có thể không có thời gian để chơi 18 lỗ, FootGolf có thể phục vụ như một sự thay thế hoạt động của gia đình. Cha mẹ có thể chơi đùa với con cái và vẫn tận hưởng không khí và kinh nghiệm của một sân gôn.

"Bóng đá là một trò chơi mọi người chơi thoải mái và FootGolf không khác gì. Đó thực sự là một trò chơi cho cả gia đình, chứ không phải chỉ là bố ", Adam Hill, tổng giám đốc của Vista cho biết.

Nhóm nghiên cứu tại American Golf Corporation rất ủng hộ phong trào này. Ngoài FootGolf ở Los Angeles County tại Vista Valencia, còn có FootGolf ở Quận Cam tại Trung tâm Lặn và Đào tạo Lake Forest, Quận Alameda tại Câu lạc bộ Gôn Vịnh Monarch và tại Thành phố Oklahoma tại Câu lạc bộ Gôn Silverhorn.


0 Response to "Sân gôn El Dorado Park và Sân gôn Valencia Valencia"

Đăng nhận xét

Friends list