Golf thủ McIlroy đã có nhiều cảm xúc khi Garcia vô địch

Sergio Garcia là người Tây Ban Nha thứ ba đăng quang quẻ giải golf uy tín tại sân Augusta sau kđánh bại Justin Rose ở hố phụ. chiến thắng của anh tạo nhiều xúc cảm cho các đồng nghiệp và người ái mộ vì trước đấy, Garcia được sử dụng đến như 1 golfer thiên tài nhưng chưa từng quán quân major.




Golf thủ Rory McIlroy, 1 người bạn của Garcia, cũng không kìm được cảm xúc khi chứng kiến chốc lát đăng quang quẻ của anh. Tay golf McIlroy nói: "Tôi đã khóc. yếu tố đó thật chẳng thể tin được".

Cả Golf thủ McIlroy lẫn Garcia đều đang chuẩn bị đặt tham dự Players Championship 2017, giải đấu có giá trị tiền thưởng cho người vô địch lên đến 1,89 triệu đôla. Đây là giải đấu trước tiên của cả 2 người sau khi tham gia Masters.

Golf thủ Sergio Garcia đến Ireland để tham dự lễ cưới của McIlroy vào cuối tuần trước. Tại đó, Tay Golf McIlroy có cơ hội chúc mừng thắng lợi của người bạn.

“Lần đầu tôi thấy anh đó là khi anh đó đến dự lễ cưới của vợ chồng tôi tối hôm thứ Sáu. Tôi ôm ấp anh đấy thật chặt rồi nói: ‘Thật chẳng thể tin được’. Tôi đã chứng kiến các gì anh đó vượt qua, những vấn đề của anh ấy nên lúc với mặt ở đó, thậm chí chỉ khi đề cập về chốc lát đấy cũng làm cho tôi nổi da gà. Sergio là 1 người bạn tốt của tôi, anh ấy là người mang những ý nghĩa với tôi. Thật là 1 câu chuyện hoàn hảo. Tôi không nghĩ sở hữu loại kết nào đẹp hơn cho anh ấy”, McIlroy kể lại trong buổi họp báo trước Players Championship.

Xem thêm: Gậy golf honma của golfer chuyên nghiệp

Sau lúc Sergio Garcia vô địch giải đấu golf Masters 2017, ai sẽ thay anh trở thành golfer thu hút nhất chưa từng giành major?

Golf thủ Lee Westwood. Trong 25 năm qua, Westwood có 18 lần vào top 10 những major. Anh là người nhiều lần nhất đạt vị trí cao tại các giải to nhưng chưa một lần quán quân trong số các golfer đang thi đấu. Trong 10 năm gần nhất, Westwood sở hữu 13 lần vào top năm major. ví như tính số danh hiệu PGA Tour và European Tour, Westwood cũng dẫn đầu trong số nhiều người chưa sở hữu major sở hữu 25 lần về nhất. Tại Giải đấu golf Masters 2017, ngôi thế nào người Anh với thành tích tốt ở vòng 1 sở hữu kết quả -2, trong ấy có năm birdie liên tục trong khoảng hố 13 đến hố 17, nhưng cuối cùng chỉ đạt kết quả +1.

Golf thủ Steve Stricker. sở hữu 13 lần vào top 10 major trong 25 năm qua, Stricker xếp hạng thứ hai trong số nhiều người thi đấu tốt nhất tại những giải to nhưng chưa thể giành danh hiệu. nếu như tính về số tiền thưởng tại PGA Tour, golfer 50 tuổi đứng đầu khi kiếm được 42.624.659 đôla. tuy nhiên, tuổi tác sẽ là trở lực to nhất với Stricker nếu muốn chinh phục major.


0 Response to "Golf thủ McIlroy đã có nhiều cảm xúc khi Garcia vô địch"

Đăng nhận xét

Friends list