Golf thủ Trần Khắc Nhã đã thi đấu tốt ở giải đấu

Có thể kể, rất hiếm giải đấu đất nước nào sở hữu tới hai vòng play-off để phân thắng phụ. với sự tụ hội cao độ cùng phong thái thi đấu ổn định, 2 Golf thủ Andrew Hùng Phạm và Trần Khắc Nhã đã mang đến cho người xem các phút giây khôn xiết hào hứng và sôi động. chấm dứt hai vòng đấu với kết quả +10, golfer Trần Khắc Nhã đã phát triển thành tân nhà vô địch mùa giải quán quân đất nước trung niên 2017.

Đọc tiếp: Tham gia đánh golf ở Hua Hin đất nước Thái Lan




Vietnam Senior Championship 2017 (VSC) đã khép lại trong sự tiếc nuối và vui mừng của gần 90 người tham dự giải tại sân golf Twin Doves, Bình Dương. Giải đấu còn có sự tham dự của ba trọng tài Quân Vũ, Hùng Lê và quang Huy đặt xử lý các tình huống luật trên sân.

Rất nuối tiếc, trong hai ngày thi đấu gần đây đã với 2 Golf thủ bị disqualified vì lý do đến trễ giờ tee-off, đây cũng là 1 trong nhiều tình huống thường gặp, cần được nhắc nhở và chú ý hơn ở những giải đấu tiếp theo.

San sẻ có tin báo, quý ông Phạm quang Minh, Giám đốc giải VSC cho biết: “Chúng tôi mong đều chọn và kỳ vọng rằng, VSC sẽ là một trong nhiều giải đấu mang nhãn hiệu của sự giỏi và bài bản trong những giải đấu golf đất nước.”

Xem thêm: Thế giới phụ kiện golf - Giang FJ 

Thời tiết phải chăng đẹp diễn ra trong hai ngày thi đấu 11-12/5 khá xuất sắc, đây cũng chính là cơ hội để những Người chơi diễn đạt thiên tài và phong độ tốt nhất của mình trên sân. Giải đấu năm nay đã được BTC chuẩn bị trong khoảng 4 tháng trước đó, nhằm đem lại một sân chơi hữu dụng, nơi giao lưu gặp gỡ cho các golfer trên độ tuổi 45 còn yêu và mê say gôn tham dự thi đấu.

Đã với nhiều cảnh huống cực kỳ gay cấn và hồi hộp trên sân gôn, đặc thù ở những đội ngũ Single Handicap. Sau ngày thi đấu thứ nhất, hai Golf thủ Lê Anh Tuấn và Trần Khắc Nhã trợ thời dẫn đầu có (+3) gậy, xếp theo sau đấy là Andrew Hùng Phạm, người 3 năm liên tục giữ mẫu cụp quán quân luân lưu danh giá. ngoài ra, trong gôn không thể kể trước cái này gì, đặc thù đối với Người chơi được cho là người giữ tâm lý ổn định nhất – Andrew Hùng Phạm và Trần Khắc Nhã có lợi thế sân nhà, giải đấu đã mang đến nhiều khoảnh khắc nghẹt thở trong 2 vòng play-off.

Sau lúc thắng lợi khôn xiết thuyết phục, tân nhà vô địch đã chia sẻ: “Tôi rất là vui lúc lần trước hết giành ngôi quán quân tại mùa giải năm nay. Andrew đích thực là một Người chơi rất tuyệt vời, trước đối thủ này, tôi chỉ dùng phòng vệ, đôi khi cũng thiếu 1 số kiên nhẫn, nhưng có sự động viên của mọi người, vòng hai play-off tôi đã giành chiến thắng.”

Buổi giao lưu trao giải đã diễn ra ngay sau đấy tại CLB Sân gôn Twin Doves, sở hữu phần thưởng được trao cho các Tay golf chơi xuất sắc nhất tại mỗi bảng. Hi vọng VSC sẽ là 1 trong nhiều giải đấu của Hiệp hội nhận được sự để ý và hưởng ứng của tất cả những golfer trên cả nước, để phong trào gôn đích thực đến được sở hữu mọi đối tượng, chỉ cần có ham, họ sẽ tìm được các sân chơi chuyên nghiệp.
>>> Bài viết được quan tâm: http://www.phukiengolf.store/blogs/news/tong-hop-cac-mau-tui-gay-golf-dep-xuat-sac-tai-giang-fj-the-gioi-phu-kien-golf


0 Response to "Golf thủ Trần Khắc Nhã đã thi đấu tốt ở giải đấu"

Đăng nhận xét

Friends list