Tham gia đánh golf ở Hua Hin đất nước Thái Lan

Hua Hin là thành phố đẹp có biển nổi tiếng của Thái Lan, bí quyết chỉ hai giờ đi xe từ Bangkok, nằm về phía tây của Vịnh Thái Lan. Ở Hua Hin còn là 1 trong những điểm đến đánh golf thuận tiện nhất và sở hữu chất lượng cao nhất tại quốc gia Thái Lan sở hữu 8 sân gôn nằm trong vòng bán kính 20 phút đi xe trong khoảng trọng điểm tỉnh thành Hua Hin. tuy nhiên, còn có thêm 5 sân đánh gôn khác nằm ở các tỉnh phụ cận cũng rất dễ cho các Golf thủ ưa thích nhiều chuyến chu du khám phá. đặc thù, Black Mountain gôn Club và Banyan golf Club chính là 2 ví dụ tiêu biểu về những sân gôn hàng đầu của Hua Hin.

Đọc tiếp: Tay golf Brian Harman với một cú putt cuối cùng



Hai năm trước, Hua Hin đã được bình lựa chọn là “Điểm đến gôn năm 2013”. nếu chưa đặt chân đến Hua Hin, vì sao bạn ko đến và thu giãn điểm tới gôn xuất sắc này nhỉ?

Hin nằm ở phía Tây của Vịnh Thái Lan, cách khoảng 2 giờ 30 phút lái xe từ Bangkok. các khu nghỉ dưỡng bờ biển của Thái Lan có được những điều kiện rất tích cực về vị trí cũng như cảnh quan để đem tới Golf thủ những sự cách xuất sắc tại các sân gôn nghỉ dưỡng. Hua Hin được hình thành và vững mạnh vào đầu nhiều năm 1920 bởi Vua Rama VII, được nếu 1 khu nghỉ dưỡng xuất sắc gần Bangkok.

Xem thêm:http://www.phukiengolf.store/blogs/news/huong-dan-ky-thuat-swing-golf-khong-the-bo-qua-cua-hlv

Nổi danh với vẻ đẹp hoang vu, làng chài yên ổn tĩnh nơi đây dần dần đã được chuyển thành khu du lịch phù hợp cho hoàng thất Thái Lan, sau đó đã trở thành phổ biến trong giới quý tộc Siam và tầng lớp thượng lưu.

Trong hơn 75 năm nay, khu nghỉ dưỡng bãi biển Hua Hin đã được biết tới như một khu nghỉ dưỡng nổi danh cho các kỳ nghỉ phong cách hợp cho người Thái no đủ và cả du khách nước ngoài. ko chỉ giữ được nét thân tình của một ngôi làng, Hua Hin còn thành công trong giai đoạn mang đến sự đẳng cấp đương đại mà vẫn không mang đến cảm giác bị thương nghiệp hóa như nhiều khu nghỉ mát khác. Hua Hin đã và đang giữ được các nét đẹp, sự lôi cuốn và màu sắc của thế giới hoang vu. Du khách sở hữu thể tản bộ xuống và khám phá các con đường loanh quanh của Hua Hin với một loạt những cửa hàng, nhà hàng và chợ đêm…

Sở hữu tới 17 sân gôn nằm trong vòng bán kính 30 phút lái xe từ trọng điểm Hua Hin, giả dụ đi xa hơn một tí thì Golf thủ sẽ có thêm cách tại 10 sân golf khác nữa. Sân gôn trước nhất được vun đắp ở Hua Hin là Royal Hua Hin gôn Course vào năm 1924, nằm tiếp giáp ngay sở hữu 1 nhà ga xe lửa cổ kính của phố. Sân được kiểu dáng bởi 1 kỹ sư đường sắt người Scotland tên là O.A.Robbins. Sân golf trước hết của Thái Lan này chính là sự gợi nhớ đến các sân golf ven biển ở quê hương Scotland của Robbins. tuy nhiên, các sân gôn khác muốn sở hữu tiêu chuẩn quốc tế và đáng chú ý hơn cả là sân golf Black Mountain, nơi diễn ra những sự kiện hàng năm của European Tours và Asian Tours và vừa qua, Black Moutain cũng được bình dùng nằm trong số 100 sân gôn tốt nhất bên ngoài nước Mỹ bởi tin báo gôn Digest.


0 Response to "Tham gia đánh golf ở Hua Hin đất nước Thái Lan"

Đăng nhận xét

Friends list