Các sự kiện ấn tượng thể thao gôn

Tay golf Brad Luiten đã đi vào sách kỷ lục Guinness toàn cầu khi đánh golf kiểu marathon, 237 hố liên tiếp trong 12 tiếng. Người chơi người New Zealand chọn gậy 6 sắt, khởi đầu đánh golf khi 7h40 sáng tại CLB Helensville và kết thúc sau ấy 12 h. Kỷ lục này của Brad Luiten vượt qua Tay golf người Canada, Scott Holland có thành tích 221 hố thiết lập năm 2005.

Đọc thêm:http://www.phukiengolf.store/blogs/news/nhung-bi-quyet-choi-golf-hieu-qua-ma-ban-can-biet




Caddie đột quỵ tắt thở trên sân

Golfer Caddie người Áo 55 tuổi Max Zechmann đã đột ngột ra đi do 1 cơn đột quỵ tại vòng 1 giải đấu golf Dubai Omega Ladies European Tour hôm qua 7/12. phần nhiều mọi người tham dự giải đều rất sốc và vòng golf đã bị bãi bỏ để tưởng nhớ ông. Golf thủ nữ Anne-Lise Caudal đã ko kìm nén được cảm xúc.

Xem thêm: Chuyện về HIO cú đánh 1 gậy vào lỗ golf

Cầu thủ số 4 được vinh danh

Người chơi Henrik Stenson lần thứ 2 đoạt giải golf Writers Trophy. Trong năm 2016, anh giành hai danh hiệu, đáng nhớ là The Open, và tấm HCV Olympic, gần như lần đứng trong tốp hai, tốp 3 các giải đấu golf. “Trước tiên, tôi đều được gửi lới cám ơn đến các thành viên của Hiệp hội các nhà báo gôn (Association of gôn Writers) đã bầu lựa chọn cho tôi. chiến thắng năm nay còn xuất sắc hơn lần trước có tôi”, Stenson san sớt.

Giải nghệ tuổi 29, VĐV cricket theo nghiệp gôn

Cầu thủ Craig Kieswetter bị chấn thương ở vùng mặt năm 2014 (nặng nhất là mắt phải) và dù rất nỗ lực bình phục trong 2 năm qua nhưng VĐV người Anh chẳng thể trở lại thi đấu cricket. Ở tuổi 29, anh quyết định chia tay môn thể thao này và thử sức với nghiệp golf. Nick Faldo là người viện trợ Kieswetter khởi nghiệp ở môn thể thao quý tộc.

Cuối sự nghiệp mới hưởng vẻ vang

Golfer Sam Brazel, sẽ 38 tuổi vào cuối tháng này, vừa thắng giải UBS Hong Kong Open sở hữu thành tích âm 13 gậy – tour đấu thuộc một phần của Asian Tour 2016 và European Tour 2017. Vậy là đây là danh hiệu European Tour trước hết của Tay golf hạng 480 thế giới.

CĐV bỏ túi 25 ngàn đô nhờ cú gạt gôn siêu hạng

Một game show gôn với giải thưởng hấp dẫn được diễn ra ở giờ giải lao của trận bóng rổ đại học Mỹ giữa Duke và Georgia Tech. các CĐV (chọn ngẫu nhiên) sẽ thử sức đánh trái bóng golf vào lỗ với khoảng phương pháp 28 mét, và giả dụ thành công, họ nhận ngay 25.000 USD.

1 CĐV bước lên bình tĩnh gạt, bóng chạy 1 mạch vào khu lỗ golf trước sự reo hò phấn khích của gần như người xem. Nhưng hóa ra, người chinh phục được thử thách gôn này lại vốn "trong nghề" - Cầu thủ Stewart Cink.

Stewart Cink, 42 tuổi, vốn rất mến mộ đội bóng rổ Georgia Tech. quý ông tới xem và may mắn trở thành CĐV được dùng xuống sân tham gia game show. Và sau khi ẵm 25.000 đô la, người ta mới sử dụng rằng Cink là Tay golf giỏi và là một trong những Người chơi có khả năng gạt dài phải chăng nhất PGA Tour mùa trước.

Nguồn: http://www.phukiengolf.store/

0 Response to "Các sự kiện ấn tượng thể thao gôn"

Đăng nhận xét

Friends list