Jack Nicklaus thúc giục McIlroy chơi hết khả năng

Golf thủ giữ kỷ lục quán quân major với số lần nhiều nhất vừa đưa ra vài lời khuyên cho ngôi sao đang Đứng thứ hai thế giới.
Xem thêm:

mcilroy can cai thien chuyen mon

Jack Nicklaus nghĩ rằng Rory McIlroy cần cải thiện khả năng của bản thân giả dụ nếu muốn cai trị golf toàn cầu. Huyền thoại 76 tuổi tin rằng đã tới lục hậu bối phải quyết định liệu có muốn trở thành golf thủ hay nhất thế giới hay không.
"Rory là một trong các golf thủ trẻ mang đầy đủ tố chất anh tài. cho đến nay, cậu ấy đã thắng lợi và đã thi đấu bằng nhân tài. Tuy nhiên Rory muốn áp đảo và tiến lên, cậu đó cần cải thiện", Nicklaus nhắc nhở.
Nicklaus tin rằng việc đứng trên đỉnh cao chỉ mang đến một điều duy nhất là sớm bị vượt qua. Ông cho rằng McIlroy đang tiến bước vào độ chín của sự nghiệp và cần tận dụng cơ hội này để đạt tầm cao mới.
"Rory phải khiến cho việc tập luyện chăm chỉ. Cậu đó phải tập trung vào điều bản thân đang theo đuổi. vững chắc, cậu ấy với đủ công cụ để phát triển thành người mạnh nhất, phần còn lại tùy vào mong muốn của Rory và sự tình nguyện bỏ qua một số thức khác", Nicklaus đề cập.
"Không cần biết Rory làm gì, cậu đó đã chứng tỏ bản thân là 1 trong các golf thủ vĩ đại. Việc muốn trở nên người nhiều năm kinh nghiệm nhất trong lịch sử, sự nhất quyết và những quyết định đúng đắn là điều cần làm", ông nhấn mạnh.
2017 với thể sẽ là 1 năm mấu chốt trong sự nghiệp của Rory McIlroy. Trước mắt anh là đám cưới với hôn thê Erica Stoll, diễn ra vài tuần sau lúc giải major trước tiên trong năm, Masters, chấm dứt vào tháng Tư.
Nicklaus là hình mẫu của sự thành công trong và ngoài sân golf. Ông mang một gia đình ấm cúng sở hữu năm người con, là người giữ kỷ lục giành 18 major và vô địch 118 sự kiện trên toàn cầu.

                                    Tạp chí golf hàng đầu Việt Nam

0 Response to "Jack Nicklaus thúc giục McIlroy chơi hết khả năng"

Đăng nhận xét

Friends list