McIlroy tiến sát Jordan Spieth sau vòng hai Masters

Sau khởi đầu mỹ mãn tại vòng một khi chưa mắc bogey nào, Jordan Spieth tiếp tục với hai birdie ở hố một cũng như ba. tuy nhiên, nhà đương kim vô địch mất tới bốn cú gạt tại hố năm, dẫn đến điểm double bogey. ở hố tiếp đó, anh đánh over-green, bóng đi thẳng trong đám đông nhưng Spieth vẫn tỏ ra là ông vua của không ít cú gạt khi thực hành thắng lợi một cú putt trong hố từ khoảng cách 5,2m để cứu điểm par.
Xem thêm:
vong hai giai golf masters

Ngày thi đấu thứ hai tại Augusta, gió thậm chí mạnh hơn hôm trước và nó tiếp nối khiến gian khó hơn, quan trọng cho các golf thủ tee-off sớm. Golf thủ số một toàn cầu Jason Day trực thuộc số này. Anh bogey gần hố đầu, trước khi ghi ba birdie ở hố 2, 5 cũng như 8. song, Day tiếp diễn không hề giải bài toán chín hố cuối ở Augusta năm nay khi mắc ba bogey ở hố 11, 13, 18 cũng như chưa ghi có thêm birdie nào. ở ngày thi đấu thứ nhất, Day âm năm gậy sau chín hố đầu nhưng xong xuôi cùng với số gậy bằng chuẩn. Golf thủ Australia cần phải tìm giải pháp làm cho xong vấn đề này nếu như muốn lên ngôi tại giải đấu anh ước mơ vô địch từ nhỏ.
Rory McIlroy là 1 trong bốn golf thủ âm gậy trong ngày thi đấu thứ hai lân cận Dustin Johnson, Daniel Berger, Troy Merritt và là người nổi bật âm gậy cả hai vòng sẽ qua. Anh ghi hai birdie ở hố 2 và 3 nhưng double bogey ở hố bốn cũng như hai bogey tại hố 5, 11. McIlroy, tiếp đến, gỡ gạc bằng ba birdie ở hố 13, 15 cũng như 16.
Việc các golf thủ thay nhau vấp ngã sinh sống vòng hai làm ban tiến hành ra quyết định điểm cắt khi là sáu gậy dương. giữa những người phải dừng bước, Phil Mickelson là một trường hợp không mong muốn. Lão tướng 45 tuổi khởi điểm cùng với hai birdie ở hố hai và ba nhưng liên tục bận rộn lỗi với ba double bogey ở hố 7, 15 và 16. cùng với bốn lần bogey ở hố 1, 8, 9 và 11, Mickelson không thể đi tiếp vì bị dương bảy gậy tại vòng hai.

                                                                  Tạp chí golf

0 Response to "McIlroy tiến sát Jordan Spieth sau vòng hai Masters"

Đăng nhận xét

Friends list