Jordan Spieth ưu tiên nhất cho Ryder Cup

Nhà vô địch Masters 2015 vừa đưa ra tuyên bố sẽ dồn  hết sức cho chiến thắng của đội golf Mỹ hơn là mục tiêu giành tiền thưởng 10 triệu đôla.
Xem thêm:

Jordan Spieth là nhà vô địch FedEx Cup năm ngoái , nhận số tiền thưởng hậu hĩnh. Hôm nay 22/9, golf thủ số bốn thế giới này sẽ thi đấu Tour Championship, sự kiện cuối cùng của mùa giải quyết định tới việc anh có bảo vệ đc danh hiệu FedEx Cup hay không.
Mặc dù vậy, Spieth cho rằng Ryder Cup, giải đấu đồng đội khởi tranh ngày 27/9 mới là ưu tiên của anh.
"Nếu các bạn đang đề cập tới năm 2016, ngay bây giờ, tôi đã có chọn lựa, đó là Ryder Cup", Spieth nói.
Tại Ryder Cup 2014, Spieth nằm trong thành phần đội tuyển Mỹ đấu với đội tuyển châu Âu. Dù vậy, lần thứ ba liên tục, những golf thủ xứ cờ hoa nhận thất bại.
"Tôi chưa có Ryder Cup. Tôi nghĩ sẽ giành được danh hiệu này vào một thời điểm nào đó. bạn luôn muốn giành các thứ bạn chưa có. đó chính là một chiếc Cup mà tôi phải đứng ngoài và nhìn họ đăng quang và điều đó thật đau đớn", golf thủ 23 tuổi nói tiếp.
Jordan Spieth đang đứng vị trí thứ bảy trên bảng điểm FedEx Cup, dẫn đầu là Dustin Johnson. Thứ tự này hoàn toàn có thể đảo lộn sau Tour Championship.
Tập đoàn FLC đã thuê ông Gordon Johnston từ Scotland, quê hương của golf về phụ trách đội ngũ nhân viên chăm sóc cỏ. Ông Johnston cùng hàng trăm hệ thống nhân viên ở Sầm Sơn và Quy Nhơn sẽ cam kết cỏ Platinum Paspalum đc bảo dưỡng tốt nhất. Đây là giống cỏ có màu xanh đậm và bóng, lá mịn, mật độ cỏ dày. Cỏ chỉ cắt bằng tay ở green và tee để đem lại cho người chơi các điều kiện tốt nhất. Một điểm đặc sắc nữa của sân golf FLC Quy Nhơn là 18 hố golf có 18 kiểu thiết kế hoàn toàn độc lập, ko hố nào lặp lại hố nào để tạo nên sự nhàm chán. Chính vì thế để nhớ hết từng hố golf của sân FLC Quy Nhơn, người chơi có lẽ phải trải qua trên 10 vòng golf ở nơi này mới thấy hết được vẻ đẹp mới lạ và tinh tế của nó.

                                                            Tạp chí golf Việt Nam

0 Response to "Jordan Spieth ưu tiên nhất cho Ryder Cup "

Đăng nhận xét

Friends list