Năm mới & đặt ra những mục tiêu mới!

Thời khắc của năm cũ sắp qua đi, đến lúc chúng ta bỏ lại muộn phiền và những thất bại của năm 2016 để khởi động cho một năm mới với nhiều cơ hội mở ra. Những hành động thiết thực ngay sau đây sẽ giúp bạn tận hưởng môn chơi trọn vẹn hơn nữa trong năm 2017 đang sắp tới.
Xem thêm:

Trở thành 1 hội viên của một câu lạc bộ golf

Điều này vừa giúp bạn tiết kiệm được tiền, đồng thời lại có thêm nhiều cơ hội được gặp gỡ những người bạn mới.

Lên kế hoạch một chuyến du lịch golf

Hãy cùng một nhóm những bạn chơi golf lên kế hoạch cho 1 tour du lịch golf trong nước, hay ở nước ngoài tùy vào điều kiện tài chính của bạn. Điều này sẽ giúp mang đến cho bạn những trải nghiệm rất thú vị và đáng nhớ cho một năm.

Học hỏi thêm để khắc phục những điểm yếu

Tập trung vào một vài khía cạnh của golf mà bạn cảm thấy mình cần phải chú ý đến. Dù cho bạn yếu về chipping, pitching, hay driving thì cũng không nên do dự mà hãy nhanh tay đăng ký ngay một khóa học golf để cải thiện điểm yếu đó.

Đạt được 1 cú hole-in-one

Năm nay sẽ là một năm dành cho bạn! Với những thành quả mà bạn  đạt được trong việc khắc phục lỗi sai khi chơi golf, thì không có 1 lý do nào khiến bạn không thể ghi được 1 cú hole-in-one mà bạn vẫn luôn mơ ước.

Hướng tới số gậy ít hơn

Để đạt được điều này bạn  phải luyện tập cơ thật tốt, khi chơi cần phải có 1 chiến lược và thật quyết đoán.

Quên đi những thất bại mà bạn đã trải qua

“Tôi gặp phải tình huống giống năm trước. Như này chắc tôi lại thất bại mất!” Đừng mang theo những sai lầm của bạn khi lên sân, hãy chỉ chơi cho lúc này thôi!

Giữ gìn vóc dáng

Giữ vóc dáng cân đối trong golf là điều rất quan trọng, không chỉ giúp bạn vận động thoải mái hơn khi lên sân, mà còn mang lại cho bạn vẻ ngoài lịch lãm hơn khi kết hợp trang phục golf. Hãy ăn uống khoa học và duy trì luyện tập thể lực!


0 Response to "Năm mới & đặt ra những mục tiêu mới!"

Đăng nhận xét

Friends list