Golf thủ Sergio giành chiến thắng ở giải master

Cuộc đối đầu rất găng tay hơn khi Cầu thủ Garcia lấy lại cân bằng với cú birdie ở hố 14 và cú eagle ở hố 15.Tay gôn Rose giành lại lợi thế một gậy ở hố 16 có cú birdie nhưng lại bogey ở hố 17 trong khi Golf thủ Garcia liên tiếp được par. Và chung cuộc, sau khi cùng par ở hố cuối số 18, Rose và Garcia (-9) bước vào vòng play-off để quyết định người nào là người chiến thắng.

Bài viết hay: Kỹ thuật Putt hay nhất cho mọi golfer Việt




Ko may cho Cầu thủ Rose, ở khoảnh khắc nhất thiết nhất này Tay golf lại mắc lỗi, phát bóng hỏng dẫn tới điểm bogey, trong khi Garcia không bỏ lỡ thời cơ ghi 1 cú putt birdie đẹp mắt và giành danh hiệu quán quân giải golf Masters 2017. rút cuộc thì sau 18 năm và 74 lần thi đấu tại những giải major, Cầu thủ Garcia đã đạt được mục tiêu to trong sự nghiệp gôn của mình. bức xúc sung sướng khi chiến thắng tại Masters của Garcia đích thực là “vô giá”, làm bất cứ người xem nào, dù là fan ủng hộ hấp dẫn các người vốn ko ưa Golf thủ này, đều chọn cảm thấy vui mừng theo và hài lòng hào kiệt, sự cống hiến hết mình của Garcia.

Trong khi đó, cựu vô địch giải đấu gôn Masters Charl Schwartzel birdie hố 18 và chấm dứt ở vị trí thứ 3 với điểm 68. Người chơi Matt Kuchar và Thomas Pieters (-5) đồng hạng ở vị trí thứ 4.

Rickie Fowler sở hữu một vòng gôn không tiện dụng (+4) và chấm dứt ở vị trí thứ 11, đồng hạng với Hideki Matsuyama, Russell Henley, Brooks Koepka và Jordan Spieth (-1). Lời nguyền hố 12 lại lặp lại sở hữu Spieth, Golf thủ đã chơi rất bình thường ở nhiều ngày trước nhưng tới vòng chung kết, Spieth lại đánh rơi bóng xuống nước ở hố 12, cũng chính lỗi này đã xảy ra năm ngoái làm Jordan phải bỏ lỡ cơ hội chiến thắng.

Xem thêm: http://www.phukiengolf.store/blogs/news/ky-thuat-chipping-golf-cho-golfer-moi-nhap-mon-khong-the-bo-qua

Như vậy là giải Masters – giải gôn major trước tiên và cũng là giải mang đậm dấu ấn nhất trong năm – đã chấm dứt trong những cảm xúc và mang lại những giây khắc, tình huống đặc sắc, khó quên. ko quá khi nói mọi tình nhân golf và Golf thủ gôn luôn đợi mong và hy vọng gần như ở giải Masters và giải gôn này chưa bao giờ làm họ phải thất vọng!

Chính golfer Garcia đã từng kể sở hữu nhiều lúc Người chơi cảm thấy tự thương hại bản thân mình vì ko có khả năng để thắng 1 giải major sau vô khối lần quyết tâm đấu tranh tại những giải major nhưng chỉ 3 lần lọt vào final group và 4 lần runner-up, mỗi khi có cơ hội tiến sắp đến thắng lợi đều chọn bị đánh bại.

Mọi giai đoạn chừng như ko thuận tiện với Garcia khi Người chơi tiếp diễn lâm vào tình huống cạnh tranh lúc bóng rơi vào bụi cây sau cú drive, khiến Cầu thủ bắt bắt buộc thả bóng lại. tuy thế, Garcia vẫn day trở giành được điểm par, mà vào khi này thì điểm par cảm giác như một cú birdie vậy!


0 Response to "Golf thủ Sergio giành chiến thắng ở giải master"

Đăng nhận xét

Friends list