Gậy golf giá bao nhiêu? Một vấn đề được nhiều golfer quan tâm

Câu hỏi.

Nhờ sự tư vấn của bạn bè về lợi ích của golf cũng như những điều thú vị về golf tôi quyết định đến với môn thể thao mang tên golf.  Nhưng vấn đề gậy đánh golf giá bao nhiêu vẫn là câu hỏi là điều mà tôi thấy hoang mang.

Tôi mong các chuyên gia giúp đỡ tôi giải quyết vấn đề này để tôi có thể sở hữu một gậy golf tốt nhất mà giá cả lại hợp lý nhất. Xin cảm ơn!

Xem thêm:
            http://dochoitennis.blogspot.com/2017/04/gay-golf-mizuno-tot-nhat-ma-ban-tung.html

  (Hoàng Hải,36 tuổi)


Trả lời.



Xin chào Hoàng Hải!.

Điều đầu tiên rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của  tạp chí golf . Với thắc mắc của bạn liên quan đến vấn đề gậy đánh golf giá bao nhiêu? Chúng tôi có thể giải đáp như sau:

Như các bạn đã biết cùng với sự phát triển của dòng gậy golf tại Việt Nam đi kèm với đó là những hoạt động của thị trường golf rất sôi nổi với nhiều loại mô hình kinh doanh khác nhau: Bán trực tiếp, bán hàng online qua nhiều kênh....Dù có nhiều hình thức bán hàng khác nhau nhưng đều đem đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn với cùng một loại sản phẩm. Tuy nhiên vẫn còn nhiều hạn chế trên thị trường golf Việt Nam là giá cả chưa minh bạch , sự chênh lệch mức giá giữa các cửa hàng khác nhau còn các trang web site bán hàng online lại có giá khá cao so với cửa hàng. Gây hoang mang cho người tiêu dùng khiến cho câu hỏi gậy golf giá bao nhiêu  là hợp lý? Tại sao lại có sự chênh lệch giá của gậy golf cao như thế? Nguyên nhân đầu tiên do các cửa hàng , các dại lý cấp 1,2,3.. nên giá sản phẩm nhập vào sẽ có mức giá khác nhau khi đến tay người tiêu dùng có sự chênh lệch. Cách trang trí cửa hàng khác nhau giá cũng sẽ khác nhau. Ngoài ra, vấn đề tồn kho nên giá cũng thấp hơn.




Trên thị trường hiện nay thì lại có rất nhiều sản phẩm ở Trung Quốc, Đài Loan có giá rẻ hơn so với sản phẩm chính hãng. Chính điều đó để mua được sản phẩm chất lượng mà giá cả hợp lý không phải là điều dễ dàng đặc biệt là đối với người mới chơi golf . Họ chưa có kinh nghiệm khi chọn gậy. Sau khi có nhiều cuộc khảo sát , nghiên cứu chúng tôi đưa ra cho bạn một số lưu ý khi chọn mua sản phẩm như sau:

- Thương hiệu mà bạn có ý định mua là gì?
Được sản xuất ở đâu vào thời gian nào?

- Đi kèm với đó là sự phát triển của khoa học kĩ thuật cơ bản của các dòng gậy có đời càng cao lại càng hiện đại hơn , có nhiều thay đổi về kiểu dáng , trọng lượng cà các tính năng nên giá của nó sẽ cao hơn các đời gậy cũ. Một điều bạn cần nên quan tâm là các chương trình khuyến mãi hiện nay đối với các sản phẩm gậy golf như thế nào?

Bài viết được quan tâm: http://www.phukiengolf.store/blogs/news/tong-hop-cac-mau-tui-gay-golf-dep-xuat-sac-tai-giang-fj-the-gioi-phu-kien-golf


Trên đây là một số yếu tố quan trọng quyết định giá của sản phẩm bạn mua gậy golf chính xác là bao nhiêu. Chúng tôi tin rằng bạn đã tìm đáp án cho câu hỏi Gậy golf giá bao nhiêu. Hãy tìm hiểu rõ các thông tin khi lựa chọn mua cây gậy golf đó sẽ giúp bạn thực hiện được những pha đánh kỹ thuật golf hoàn hảo.
Nguồn: http://www.phukiengolf.store


0 Response to "Gậy golf giá bao nhiêu? Một vấn đề được nhiều golfer quan tâm"

Đăng nhận xét

Friends list