Học cách hạ điểm số với Evans Mahoney

Với những lời tư vấn hữu ích của người nhiều kinh nghiệm Evans Mahoney sẽ trợ giúp bạn thực hiện tốt những cú chip bóng hoàn chỉnh để mau chóng hạ thấp điểm số
Xem thêm:

ha-diem-so-voi-evans-mahoney

Phần lớn các tay golf đều dành quá ít thời gian để tập kỹ thuật chip. điều ấy khiến tôi, với tư cách là một người dạy golf, cảm thấy không hợp lý bởi đa phần những tay golf chỉ có khả năng đưa bóng green dưới số gậy chuẩn vài lần trong một vòng chơi, trong lúc họ hết sức ít chip bóng ôm cờ. điều đó có nghĩa điểm số sẽ không tốt. Đối với những tay golf chuyên nghiệp chơi ở PGA Tour thì tỷ lệ đưa bóng lên green dưới số gậy tiêu chuẩn là 64,82%. Từ khoảng cách 10-20 yards, họ đưa bóng đến cách lỗ một khoảng cách trung bình là 5.1 foot. Bởi thế, nếu ngay cả một tay golf chuyên nghiệp phải dùng gậy chip 6 lần cho mỗi vòng chơi thì chúng ta cần phải luyện tập kỹ năng chip lớn hơn. Cần biết thêm rằng tỷ lệ cứu par thành công của các tay golf chuyên nghiệp nếu như họ ko đưa bóng lên green dưới số gậy tiêu chuẩn chỉ là 58.02%.

>>> Cửa hàng Thế Giới Phụ Kiện Golf - Giang FJ

Kỹ năng cơ bản – những tay golf ở trình độ cao hơn có thể luyện tập kỹ hơn với bài tập này, nhưng một tay golf trung bình chỉ cần có các điều chỉnh bên dưới đây để có thể làm ra các cú đánh phong phú khác nhau và cứu par.
Thế đứng – cúi người, thả lỏng đầu gối và thả lỏng cánh tay
Chân – Chân, đầu gối và hông mỏ rộng khoảng tầm 20-40 độ so cùng đường mục tiêu, trọng lượng cơ thể dồn lên chân trái và hai bàn chân khép sát gần nhau.
Cầm gậy – Cầm thấp gậy và vị trí tay hướng về phía đùi trước.
Swing – Cú đành càng ngắn thì vòng swing càng thẳng và cú đánh càng dài thì vòng swing càng nghiêng. Giữ cổ tay ko bẻ lúc backswing.
những tay golf có khả năng thay đổi địa điểm bóng hay dùng các loại gậy có độ mở mặt gậy khác nhau cho các cú chip của mình. Với mỗi địa điểm bóng, bạn có thể thực hiện ba cú đánh khác nhau, và nếu sử dụng 3 loại gậy chip khác nhau thì các bạn sẽ có thể có tổng cộng 9 kiểu chip bóng. Sau khi luyện tập và tự tin với những kỹ năng này, hãy luyện tập điều chỉnh lực và tốc độ chip, bạn sẽ có khả năng chip bóng hoàn chỉnh. Hãy luyện chip cao hơn để có kết quả tốt hơn.

                                                                                                    Tạp chí golf

0 Response to "Học cách hạ điểm số với Evans Mahoney"

Đăng nhận xét

Friends list