Golfer đẹp nhất theo bình chọn của độc giả

Theo độc giả của tờ Golf Digest, tay golf “nóng bỏng” nhất trên thế giới là cô gái 26 tuổi đến từ Đức Sandra Gal.
Xem thêm:

Nếu như bạn là một người liên tục quan tâm tới sự kiện của giới thể thao, hẳn các bạn biết rằng trong môn gôn có khá nhiều tay gôn nữ xinh đẹp và tài năng.
Có thể kể ra như Natalie Gulbis, Anna Rawson hay Blair O’Neal... nhưng năm vừa rồi, ít nhất là theo độc giả của tờ Golf Digest, thì golfer “nóng bỏng” nhất thế giới chính là cô gái 26 tuổi tới từ nước Đức Sandra Gal, cô đã xuất sắc đánh bại đồng nghiệp nam Rickie Fowler để giành lấy danh hiệu này.
Sau hai tháng chọn lựa trực tuyến và 16 cặp đối đầu trực tiếp (gồm 16 golfer nam và 16 golfer nữ loại trực tiếp nhau, sau đó golfer chiến thắng ở phía nữ sẽ so tài với người thắng cuộc ở phía nam), và cuối cùng cũng tìm đc người chiến thắng trong cuộc bầu chọn lựa Golfer “nóng bỏng” nhất của trang GolfDigest.com. Cô gái 26 tuổi, thành viên của LPGA Tour tới từ Đức này, không chỉ đánh bại nhà vô địch phía nam Rickie Fowler để lên ngôi cao nhất – mà cô còn giành chiến thắng với tỉ lệ áp đảo. Gal giành đến 99,6% trong tổng số hơn 80.000 phiếu bầu.
>>> Tổng hợp các mẫu túi đẹp nhất 2018 
“Thật lòng, tôi ko xem mình là một nữ golfer hấp dẫn nhất trong làng gôn, nhưng lại thật thú vị lúc thấy nhiều người quan tâm tới cuộc bầu chọn đó”, phát biểu trên Golf Channel, Gal cho biết. “Hy vọng, điều này sẽ giúp có nhiều sự chú ý tới gôn nữ hơn nữa”.
Cô gái cao 1,83m này chơi cho tuyển Đức ở giải Vô địch đồng đội châu Âu từ năm 2003 đến 2007. Năm 2003 cô đoạt danh hiệu Golfer hoàn hảo nhất năm của Đức và thắng danh hiệu German Girls. Cô cũng đã thi đấu Junior Golf cùng với Martin Kaymer, golfer cùng sinh ra ở Düsseldorf với cô. Năm 2007, Gal giành chức vô địch giải Czech Invitational và là golfer nghiệp dư xếp số 1 ở bảng xếp hạng châu Âu và Đức. Năm 2008, cô tốt nghiệp đại học University of Florida chuyên môn quảng cáo. Trước đó, năm 2007, cô trở thành thành viên đội All American (gồm các vận động viên thể thao xuất sắc). Cũng năm này Gal phát triển thành thành viên LPGA Tour và giành địa điểm đồng hạng 14 trong năm thứ nhất của cô ở hệ thống giải này năm 2008.
                                                                                                                           Tạp chí golf

0 Response to "Golfer đẹp nhất theo bình chọn của độc giả"

Đăng nhận xét

Friends list