Golf thủ Mỹ lần đầu tiên vô địch PGA

Vượt qua rất nhiều tên tuổi lớn, Herman đã lên ngôi ở Shell Houston Open, giải đấu vừa kết thúc bốn ngày trước khi Masters khởi tranh.
Xem thêm:


Golf thủ 38 tuổi này bất ngờ kết thúc giải đấu với thành tích 15 gậy âm, qua đó giành vé tham dự Masters. Đây cũng là danh hiệu PGA thứ nhất sau 106 giải đấu Jim Herman tham dự. Chiến thắng này giúp golf thủ Mỹ bỏ túi hơn 1,224 triệu đôla tiền thưởng cùng 500 điểm FedExCup. Quá xúc động với chiến tích ngoài mong đợi này, Herman đã phải bật khóc.
“Xin lỗi về những giọt nước mắt nhưng tôi thật sự hạnh phúc”, golf thủ 38 tuổi nói.
Herman gia nhập PGA rất trễ, vào năm 2011 lúc đã 34 tuổi. đó là nhờ lời khuyên của Donald Trump, chính trị gia đang chạy đua vào ghế Tổng thống Mỹ. Herman làm trợ lý tại sân golf Trump National-Bedminster của Donald Trump tại New Jersey và gặp tỷ phú này tại ấy năm 2006. Anh từng đánh golf cùng Trump và nhận lời khuyên gia nhập PGA.
Sự nghiệp của Herman tại PGA không có gì vượt trội. Anh thường nằm trong những người hoàn hàm lượng thi sau cùng và tên tuổi chỉ được biết đến sau danh hiệu tại Houston.
Herman khởi đầu vòng bốn lúc cùng chia sẻ địa điểm dẫn đầu với Jamie Lovemark. Anh mất 68 gậy để hoàn thành 18 hố, kém bốn người khác. Tuy thế, thành tích này là đủ để Herman vô địch vì Lovermark đã thi đấu cực kỳ tệ, dương bốn gậy trong ngày cuối.
Về nhì là golf thủ Thụy Điển Henrik Stenson với thành tích 14 gậy âm. Kém một gậy âm là Dustin Johnson. Golf thủ Tây Ban Nha Rafa Cabrera Bello tiếp tục phong độ tốt sau WGC Match Play, ghi 12 gậy âm, về thứ tư. Bello là người thi đấu tốt nhất trong ngày thi đấu cuối lúc không mắc lỗi bogey và kết thúc vòng đấu chỉ với 65 gậy.
Golf thủ số hai thế giới Jordan Spieth đạt tám gậy âm, đứng thứ 13 chung cuộc.

                                                                    Tạp chí golf

0 Response to "Golf thủ Mỹ lần đầu tiên vô địch PGA "

Đăng nhận xét

Friends list