Hướng dẫn xuynh xa với Butch Harmon thầy giáo của Tiger Woods

Thông thường khi các golfer muốn bóng đi xa thêm vài yard cho cú xuynh của mình thì họ sẽ đứng cách xa so với bóng đồng thời tay đưa thẳng ra.

Xem thêm:
- Cửa hàng Phụ kiện golf -  Giang FJ 
http://www.phukiengolf.store/blogs/news/tong-hop-cac-mau-tui-gay-golf-dep-xuat-sac-tai-giang-fj-the-gioi-phu-kien-golf




Việc đúng xa bóng golf sẽ giúp các golfer cảm thấy mình dễ dàng tăng thêm sức mạnh cho cú đánh khi tư thế đứng được mở rộng. Nhưng thực thế là không phải vậy khi họ thực hiện cới cú swing tốc độ chậm và bóng bị bạt với lực mở rộng. Dưới đây là giải thích của bực thầy dậy golf cũ của huyền thoại Tiger Woods:

Butch Harmon cho biết việc đứng xa bóng golf thì cơ thể sẽ có xu hướng uốn cong nhiều hơn và trọng lượng cơ thể sẽ dịch lên phía ngón chân. Từ vị trí đó khi bạn swing thì trọng lực sẽ kéo bạn xa hơn so với tư thế và tạo ra một cơ chế phản ứng tự động của cơ thể bạn bằng cách kéo lại để lấy cân bằng. ( ảnh minh họa đầu tiên ).



Khi bạn muốn bóng có thêm yards, cách tiếp cận tốt hơn đó là mình nên set-up một cú đánh Draw. Bắt đầu với việc thả lỏng xuống so với vai rồi bạn chọn một tư thế đứng đóng kín với hông, chân và cai được hướng sang bên phải so với mục tiêu và mặt gậy đánh đúng vào một phần của bóng. Điều này tương tự như cú đánh thuận tay như trong bộ môn tennis. Bạn hãy vút mạnh gậy xoay tay và xuyên qua tay trái. Đó chính là cú Draw và uy lực sẽ thực sự mạnh mẽ.

Trên đây là bài viết chia sẻ từ Butch Harmon về cú xuynh xa và chính xác nhất, mong các golfer sẽ có cú đánh tốt nhất.




0 Response to "Hướng dẫn xuynh xa với Butch Harmon thầy giáo của Tiger Woods"

Đăng nhận xét

Friends list