Cùng tìm hiểu Bóng golf có bao nhiêu loại?

Bạn chỉ vừa làm quen với môn thẻ thao thượng lưu và quý tộc, ngoài gậy golf ra thì bóng đánh golf là thứ cần thiết tối thiểu mà các bạn phải trang bị để có thể bắt đầu chơi. Cùng  tìm hiểu một số thông tin hữu ích về các dụng cụ cần thiết cho người mới chơi nhé.
>>> http://www.phukiengolf.store/blogs/news/tong-hop-cac-mau-tui-gay-golf-dep-xuat-sac-tai-giang-fj-the-gioi-phu-kien-golf



Người mới tập chơi khó có thể cảm nhận được sự khác nhau giữa những loại bóng.


Vì mới bắt đầu chơi nên các bạn có thể tiếp tục bị mất hàng trăm quả bóng đánh golf. Đó là điều không thể tránh khỏi. các bạn có thể sẽ hơi ngạc nhiên sao bóng đánh golf có thể bị mất dễ dàng như vậy. Do đó, thử vận may với các loại bóng đánh golf hàng đầu hiện nay là không khôn ngoan tí nào. bóng đánh golf rẻ tiền sẽ là một giải pháp cực kỳ kinh tế và hiệu quả cho bạn. các bạn có thể tìm những loại bóng đánh golf này ở những , TP HCM, cửa hàng gần nơi bạn đang sinh sống hoặctốt là những cửa hàng trực tuyến.

Là những loại bóng đánh golf chất lượng cao của các nhà sản xuất nổi tiếng, đã qua sử dụng một vài lần nhưng được đánh bóng lại và trông như mới. những quả bóng đánh golf này thường được tân trang và đóng gói lại. các bạn tiếp tục thấy nó đắt hơn bóng cũ nhưng vẫn rẻ hơn rất nhiều so với các quả bóng mới toanh cũng của các thương hiệu đó.



Bóng lỗi thời

Các hãng phụ kiện thể thao luôn cho ra đời những dòng sản phẩm mới để hấp dẫn người tiêu thụ, đồng nghĩa với việc ngưng sản xuất những dòng sản phẩm cũ hơn. bóng tập golf cũng không ngoại lệ. những quả bóng đánh golf thuộc “đời cũ” còn sót lại tiếp tục có mức giá khá mềm. Tuy chúng có thể bị xem là “lỗi mốt” nhưng chúng tiếp tục rất hữu ích cho một tân binh như quý khách.

Bóng chơi golf cũ

Sử dụng bóng cũ tiếp tục không được đẹp mắt cho lắm. Tuy nhiên, chắc chắn kỹ năng của một người hoàn toàn mới tập chơi như bạn cũng không được đẹp mắt rồi. Vậy nên, bóng golf cũ tiếp tục giúp quý khách tiết kiệm ngân sách và chi phí được khối tiền đấy. các bạn có thể chọn thấy bóng đánh golf cũ ở bất kỳ cửa hàng nào xung quanh nhất hay các cửa hàng trực tuyến. Tuy nhiên cần chú ý là phải lựa mua cho kỹ, tránh những quả bóng chơi golf đã quá cũ, bị phù hay nứt nẻ nhé.
bóng bị lỗi (X-out)

X-out (gọi nôm na là bóng bị lỗi sản xuất), là loại bóng chơi golf được sản xuất dưới những tên tuổi lớn. Tuy nhiên trong quá trình sản xuất đã bị lỗi nhỏ, đa phần là lỗi về hình thức (màu sắc, chữ viết in trên bóng…) và không thật sự ảnh hưởng đến chất lượng bóng chơi golf. Nhưng những nhà sản xuất đã không bán nó ra thị trường trực tiếp dưới nhãn hiệu của họ mà tiếp tục đánh dấu X trên thương hiệu in lên quả bóng và bán với mức giá rẻ. quý khách có thể mua thấy loại bóng đánh golf này ở các cửa hàng dụng cụ thể thao lớn trong thành phố.

Các nhà tài trợ những giải đấu lớn hay cho tay golf chuyên nghiệp thường đặt mua bóng của những nhà sản xuất nổi tiếng và in logo của họ lên đó nhằm mục đích quảng bá. những quả bóng này tiếp tục được bán ra thị trường với giá khuyến mãi để thương hiệu của nhà tài trợ có thể được rộng rãi người chọn biết đến.
>>> http://www.phukiengolf.store/



Bóng chơi golf chính hãng giá rẻ

Bất kỳ một hãng sản xuất nào cũng có nhiều dòng sản phẩm với nhiều giá khác nhau dành cho nhiều đối tượng chi tiêu và sử dụng khác nhau. Như Honda cũng có dòng xe Wave với giá bình dân. bóng golf cũng thế. các nhà sản xuất nổi danh như Dunlop, Top-Flite, Maxfli, Precept, Callaway, Titleist… cũng đưa ra thị trường loại bóng đánh golf với giá thấp hơn. Khi tìm mỗi tá bóng loại đó, quý khách tiếp tục tiết kiệm chi phí được khoảng 20 đôla so với bóng cao cấp. Loại bóng chơi golf chính hãng với mức giá bình dân này không có tính năng spin (xoáy) nhiều như bóng đánh golf sử dụng cho các giải đấu. Tuy vậy nó được kiến trúc để đạt khoảng phương pháp xa nhất có thể cho người mới chơi. Với các người mới tập chơi nhưng không muốn sử dụng bóng chơi golf cũ hay bóng chơi golf bị lỗi sản xuất thì dòng sản phẩm bình dân này chính là lựa mua hoàn hảo nhất.

Bóng đánh golf ở sân tập

Nếu bạn không có một biệt thự với sân golf bao quanh như Tiger Woods thì hướng dẫn tốt nhất để quý khách rèn luyện và phát triển kỹ năng của mình là đến sân tập golf. Và một tân binh thì nên dành nhiều thời gian đến sân tập golf nếu muốn chơi tốt hơn. ngày nay ở những sân tập tại Việt Nam, chỉ từ 120.000 đến 150.000 (VNĐ) là quý khách đã có thể tập vã cả mồ hôi với 100 bóng chơi golf. Hơn nữa, các bạn không phải mất công đi nhặt lại bóng golf vì đã có nhân viên sân làm điều đó giúp quý khách.
https://tapchigolftime.blogspot.com/

0 Response to "Cùng tìm hiểu Bóng golf có bao nhiêu loại?"

Đăng nhận xét

Friends list