Caddie chuyên nghiệp trên sân gôn

Tìm 1 caddie dành là yếu tố chẳng phải đơn thuần bởi họ đóng vai trò quan trọng đối với sự thành bại của vòng golf bạn sẽ chơi. Hãy chọn cho mình 1 “người bạn đồng hành” hoàn hảo trong số những cái caddie dưới đây.

Xem thêm: Phát triển golf nghiệp dư như thế nào?



TIM – Caddie chuyên nghiệp trên sân gôn

1 golfer sở hữu số handicap phải chăng thường muốn giữ vững tư thế có các cú đánh sở hữu thể đảm bảo cho anh ta 1 “bảng điểm đẹp”, và kiên cố anh ta có thể làm cho được yếu tố ấy ví như gặp được 1 caddie thông suốt về golf và dày dặn kinh nghiệm trong nghề như Tim. khi lên sân, Tim sở hữu bắt mắt khiến quá trình chuyên nghiệp, luôn nồng hậu hết lòng nhưng ko bao giờ vượt quá ngừng. Anh ta có thể kể ngay cho bạn sử dụng xác thực khoảng phương pháp tới pin, đọc green chuẩn, đưa ra các lời khuyên hữu dụng về lựa chọn gậy, về luật địa phương hấp dẫn hiện trạng sân bởi anh ta sử dụng rõ đến từng ngọn cỏ trên sân. Người caddie như Tim sở hữu tham vẳng lớn và quyết tâm cao có nghề; bạn dùng cái này ấy bởi anh ta sẽ nhắc cho bạn về ước mong trở nên caddie cho các giải giỏi lớn của toàn cầu.

Bob – Caddie thú vị

Nếu như bạn chỉ đôi khi đánh golf như 1 môn tiêu khiển với các người bạn, bạn sẽ đều chọn có 1 người caddie như Bob. Anh ta giống như một người bạn đồng hành đích thực của những golfer trên sân và khi đã vào công tác, Bob cứng cáp sẽ mang đến cho bạn một vòng đấu thực thụ thú vị và đáng trải nghiệm. Bob được coi như 1 trong các “nhân cách” đầy sắc màu của cuộc sống; anh ta ko chỉ định hướng tốt cho vòng chơi của bạn, mà còn mang đến cho bạn và cả đội chơi nhiều tiếng cười, những cái này thú vị và đáng nhớ từ những câu chuyện vui về golf, nhiều điều đặc thù từng diễn ra trên sân của các golfer khác, hấp dẫn thậm chí là cả các yếu tố “thâm cung bí sử” về sân (dù sở hữu thể đó chỉ là trong khoảng trí mường tưởng của anh ta!). Đối sở hữu một Người chơi “theo dịp” như bạn, anh ta sẽ trêu chọc khi bạn chơi kém nhưng lại đập tay “High five!” lúc bạn bộc lộ tốt hơn! Và lúc chấm dứt vòng chơi, cứng cáp bạn sẽ “tip” cho Bob hậu hĩ, và bạn thậm chí còn đều chọn bắt tay anh ta!

Xem thêm: http://golftimes.vn/gay-golf-honma-cu-con-nguyen-gia-tri-chi-phi-chia-doi-4554.html

Bruce – Caddie lịch thiệp

giả dụ đối tượng trong một ngày chơi golf của bạn là những đối tác khiến ăn thu hút khách mời nhất thiết trong công việc, bạn vững chắc sẽ đều với một người caddie như Bruce. Anh ta cầm chặt tình hình rất tốt và dùng lúc nào nên lặng im và lui về phía sau. ko chỉ vậy, Bruce cư xử rất lịch thiệp và luôn chọn kính ngữ lúc xưng hô sở hữu golfer; anh ta làm việc cũng rất hiệu quả và với thể đưa cuộc chiến của bạn đi đúng hướng. Tee, bút chì, đồ vật đo khoảng cách thức,… là những trang bị không thể thiếu của Bruce và anh cũng ko bao giờ quên xem dự báo thời tiết cho ngày thi đấu. Bruce luôn muốn làm bạn bằng lòng và không quên nhiều câu khen ngợi như “Công giai đoạn của anh sở hữu đối tác chắc chắn sẽ rất tiện dụng sau vòng đấu này.

Top Caddie giàu nhất toàn cầu

Đối sở hữu các Người chơi giỏi, caddie được coi là một phần rất quan trọ ng và cấp thiết đối với sự thành công của 1 golfer và được nhận một phần tiền thưởng khi golfer của họ thắng lợi. cùng điểm qua 5 khuân mặt caddie với thu nhập cao nhất mọi thời đại.

MICAH FUGITT ($1.57 triệu)

Dẫn đầu danh sách caddie có mức lương cao nhất là Micah Fugitt, caddie của Billy Horschel. Fugitt đã kiếm được gần $1,6 triệu nhờ thành công của Horschel mùa giải 2014. có những thắng lợi trong 2 giải FedEx Cup play-offs, Horschel trở nên nhà quán quân FedEx với số tiền thưởng lên tới $10 triệu và trích ra $1 triệu đặt thưởng cho caddie của mình. chia sẻ có GolfWeek, Fugitt cho sử dụng mình cảm thấy “sốc, hạnh phúc, vui sướng” và lên kế hoạch xây dựng thương hiệu quỹ học bổng cho hai đứa con của mình. có khoản thu nhập $1.57 triệu, Fugitt đã có thể xếp thứ 66 trên PGA Tour’s money list năm đấy.

J.P FITZGERALD ($1.48 triệu)

Ko thua sút, J.P. Fitzgerald – caddie của McIlroy từ năm 2008 khi Cầu thủ thiếu niên còn chưa lọt vào top 150 – đã kiếm được $1.48 triệu trong năm 2014. Mức thu nhập này sở hữu được là nhờ McIlroy đã mang về 4 chiến thắng cùng $14 triệu tiền thưởng. Fitzgerald đã làm caddie cho McIlroy trong cả 4 giải major Tay golf vô địch.


0 Response to "Caddie chuyên nghiệp trên sân gôn"

Đăng nhận xét

Friends list