Chung kết giải golf Mercedes Trophy mùa giải 2014

Hơn 6.000 golf thủ đăng ký tham gia thi đấu ở các vòng loại do Mercedes-Benz Việt Nam cùng đồng hành. Hơn 200 chủ sở hữu Mercedes-Benz tham dự 2 vòng chung kết, diễn ra ở miền Bắc và miền Nam, và 7 người giành vô địch của hai vòng chung kết miền Bắc và miền Nam sẽ được tham gia tranh tài tại chung kết Châu Á diễn ra ở Úc.
Xem thêm:

giai golf mecedez

Mùa giải golf năm nay, số lượng golfer sở hữu xe Mercedes-Benz tham gia tranh tài tại giải Mercedes Trophy lên đến 400 golfer, tăng 30% so với mùa giải golf năm trước.
7 người thắng giải đấu này sẽ có chuyến đi hạng thương gia đến Úc theo tiêu chuẩn của chính Mercedes-Benz để tranh tài tại chung kết Châu Á vào tháng 8 tới. Tay golf xuất sắc nhất sẽ đại diện Việt Nam tham dự chung kết golf Thế giới vào tháng 9. Toàn bộ vé máy bay cho đoàn quân huấn luyện viên, vận động viên đi thi đấu được tài trợ bởi chính hãng hàng không quốc gia Việt Nam – Vietnam Airlines.
Mercedes Trophy là giải đấu golf doanh nghiệp quy mô nhất trên thế giới với 60.000 golfer đến từ 60 quốc gia trên thế giới tham gia. Đây cũng là 1 trong những giải golf thường niên hấp dẫn và danh giá nhất trên toàn cầu. Xuyên suốt bề dày lịch sử 25 năm trên thế giới và 12 năm tại Việt Nam, Mercedes Trophy đã mang đến một sân chơi thể thao golf đẳng cấp cho các golf thủ là chủ sở hữu xe Mercedes-Benz và các khách mời đặc biệt có chung niềm đam mê với golf.
>>> http://www.phukiengolf.store/ : Cửa hàng Phụ Kiện Golf - GIang FJ
Giải Mercedes Trophy tại Việt Nam không ngừng phát triển và mở rộng thêm. Đây cũng là lần đầu tiên trong khuôn khổ vòng loại, các đại lý ủy quyền của hãng Mercedes-Benz được trực tiếp đứng ra tổ chức giải nhằm đáp ứng về nhu cầu tăng mạnh về số lượng người tham dự giải.
Ở những năm trước, tại bảng Nam (A, B và C) có 30 người chơi, thi đấu cùng với hơn 10 nữ golfer ở mỗi bảng Nữ ở mỗi miền. Để cân bằng sân chơi dành cho các golfer cạnh tranh nhau giành 7 suất tham gia chung kết golf Châu Á, trong mùa giải năm nay, các golfer nữ tại miền Nam và miền Bắc sẽ hợp nhất thành một bảng Nữ với hơn 20 golfer nữ tham gia thi đấu ở chung kết miền Nam, diễn ra vào đúng ngày 27/6. Do đó, trong mùa giải năm nay, chung kết khu vực miền Bắc sẽ chọn lọc ra 3 người thắng giải và chung kết khu vực miền Nam sẽ có đúng 4 người thắng giải.


0 Response to "Chung kết giải golf Mercedes Trophy mùa giải 2014"

Đăng nhận xét

Friends list