Bà Nà Hills Golf Club đón vị Tổng Giám đốc mới!

 “Sân Golf Tốt Nhất Thế Giới 2016” – Bà Nà Hills Golf Club do tập đoàn IMG quản lý – chính thức đón vị Tổng Giám đốc mới – Tim Haddon.
Xem thêm:

giam doc san golf ba na hiu

Là 1 nhà quản lý sân golf rất chuyên nghiệp, Tim Haddon đồng thời cũng là thành viên trong hiệp hội PGA Úc với sự nghiệp 20 năm thành công trong vai trò là nhà quản lý tại các bất động sản golf  hàng đầu châu Á và châu Úc như tại Melbourne, Singapore, Hà Nội, và cả Phuket.
Trước khi đến với sân Bà Nà Hills Golf Club, ông Haddon cũng từng đảm nhận chức Tổng Giám đốc  tại 1 sân golf khác thuộc quản lý của IMG đó là Sky Lake Resort club, Hà Nội. Tại đây ông đã thành công khi chính thức đưa sân golf này bước qua 1 giai đoạn chiến lược quan trọng hơn, và giờ ông lại mang những kỹ năng lãnh đạo và quản lý rất tài tình của mình đến với Bà Nà Hills Golf Club nhằm đảm bảo cho những tiêu chuẩn hoạt động tốt nhất cho sân golf.
Chia sẻ về vai trò mới  tại Bà Nà Hills Golf Club, ông Haddon nói rằng: “Đây thật sự là 1 cơ hội rất lớn đối với tôi, cả trên khía cạnh công việc và với cá nhân. Tôi thực sự rất vui mừng được tiếp tục đưa sân golf rất nổi tiếng này phát triển theo 1 hướng tích cực, cùng với IMG và với 1 đội ngũ nhân sự tài năng tại đây – những người đã đóng góp rất to lớn vào sự thành công của sân kể từ khi mở cửa vào cùng kỳ năm ngoái”.
Bà Nà Hills Golf Club
Được quản lý bởi 1 tập đoàn IMG, Bà Nà Hills Golf Club là 1 sân golf thuộc hàng chuyên nghiệp đẳng cấp thế giới và là thiết kế đầu tay của cựu golf thủ rất nổi tiếng thế giới Luke Donald. Do Sun Group làm chủ sở hữu, và  sân golf nằm ở phía chân núi Bà Nà Hills thuộc miền trung của Việt Nam và cách 25 phút đi xe từ thành phố Đà Nẵng. Trong những năm vừa qua, Bà Nà Hills Golf Club vinh dự khi được nhận giải thưởng danh giá “Sân Golf Mới Tốt Nhất trên Thế Giới” tại lễ trao giải World Golf Award 2016.
>>>http://www.phukiengolf.store/blogs/news/tong-hop-cac-mau-tui-gay-golf-dep-xuat-sac-tai-giang-fj-the-gioi-phu-kien-golf
Sân golf 18 hố, par 72 này cũng vừa tạo thách thức nhưng cũng đem đến sự thư giãn, tận hưởng rất tuyệt vời cho các golf thủ ở mọi trình độ. Từ chiều dài tới 7,857 yards của tee “chuyên nghiệp Luke Donald” cho tới 6,022 yards của những tee thân thiện hơn và dễ chơi hơn chính là những hố golf khác nhau với những độ dài khác nhau làm cho chúng trở thành điểm độc đáo của sân golf Bà Nà Hills Golf Club nơi này.


0 Response to "Bà Nà Hills Golf Club đón vị Tổng Giám đốc mới!"

Đăng nhận xét

Friends list