Xử lý bóng ở vị trí dựa áp vào phía rìa trong mồm hố cát

Rất phổ biến tay golf luôn sợ hãi với những cú đánh ko lên fairway mà rơi vào bunker (bẫy cát), tâm lý của người chơi khi chậm tiến độ sẽ bị ảnh hưởng bởi luôn hiện trong đầu rằng sẽ tốn 1 mớ gậy giả dụ không thể thoát khỏi bunker. Nhưng dù bóng của bạn bị rơi vào bunker, và nằm ở bất cứ vị trí nào trong Đó, như bám sát miệng hố, nằm giữa hố, hay ở khu vực bunker có chiều dốc xuống, chỉ cần các điều chỉnh dưới đây sẽ giúp người chơi ko còn e dè nữa. Bạn sẽ thoát khỏi bunker với một đập bóng hay tối đa cho phép 2.
Xem thêm: 
- Cửa hàng Phụ Kiện Golf uy tín tại HN

- Túi gậy golf đẹp xuất sắc 2018: http://www.phukiengolf.store/blogs/news/tong-hop-cac-mau-tui-gay-golf-dep-xuat-sac-tai-giang-fj-the-gioi-phu-kien-golf

Bóng ở vị trí dựa áp vào phía rìa trong mồm hố cát
Bóng ở vị trí dựa áp vào phía rìa trong mồm hố cát


Bóng ở vị trí dựa áp vào phía rìa trong mồm hố cát

Bóng hiện giờ nằm sát kế bên trái của bunker cho nên bạn khó có thể thực hiện 1 cú fullswing, hay đơn thuần chỉ là một cú downswing ngắn bởi cây gậy golf sau ngừng thi côngĐây bị chặn bởi cạnh trong bunker. Để có thể kéo bóng lên và thoát khỏi hố cát, người chơi cần phải thực hiện một cú swing 'xúc sâu' vào phổ thông hơn trong khoảng phía trong bóng theo tuyến đường mục tiêu. khi này vai nghiêng hơn, vai trái nhô cao hơn vai phải, trọng lượng thân thể dồn phổ biến hơn về phía chân sau. Về chiếc gậy golf, mặt gậy mở được mở phổ thông hơn sẽ càng dễ thoát bóng khỏi mồm hố cát, thậm chí bạn phải hi sinh khoảng bí quyết để thực hiện việc này, tiêu chí là đưa bóng ra ngoài bunker.
Bóng nằm giữa bunker


Để thoát bóng khỏi vị trí này người chơi có thể sử dụng gậy golf sắt thông thường để thoát khỏi bunker với 2 mách nước giúp sau: 1 là đứng cao hơn một tẹo, nắm chặt cây gậy golf và thực hiện cú swing sao cho mặt gậy không đi sâu vào cát. hai là ở phong độ vào bóng, chỉ tập kết vào điểm số nằm phía trước bóng theo hướng tiêu chí của bạn. khi người chơi swing, giảm thiểu bất cứ chuyển động nào bị lệch khỏi hướng chỉ tiêu lúc backswing và nỗ lực đưa mặt gậy tiếp xúc chuẩn vào đúng vị trí mà bạn đã ngắm. sự việc này bảo đảm phải có 1 cú đánh vững chắc. giả dụ vẫn còn vướng mắc? Hãy cảm nhận trọng điểm của ngực tương đối vượt quá vị trí bóng.
Bóng nằm theo hướng dốc xuống.

1 cú downswing ngắn gắt sẽ không giúp bạn trong tình huống bóng nằm ở hướng dốc xuống. Người chơi nhu yếu phong độ setup với hai chân đứng mở rộng hơn, cân nặng lúc này rơi vào chân trái. khi bạn swing, xoay gậy golf lên nhanh ở backswing và sau chậm tiến độ đưa gậy xuống vào bóng trong khi vẫn giữ thân thể rẻ và ổn định. Bạn cần khống chế cú backswing và đừng để gậy trượt ra ngoài quá xa so với chân sau. Ở với vị trí này bóng sẽ đi tương đối rẻ. ví như lực non thì khó vượt qua bunker, ví như lực quá mạnh thiếu khống chế có thể gậy sẽ xúc sâu vào cát quá mức cũng làm cho bóng đi lệch hướng. Người chơi dễ bị tốn tương đối nhiều gậy ở vị trí bóng nằm này, chính vì thế méc giúp duy nhất là đừng để tốn quá hai gậy của bạn.


0 Response to "Xử lý bóng ở vị trí dựa áp vào phía rìa trong mồm hố cát"

Đăng nhận xét

Friends list