Đoàn Uy cậu bé hạt giống của làng golf Việt

Với gương mặt hồn nhiên trong sáng cùng lối chơi golf chuyên nghiệp, mặc dù chỉ mới có 9 tuổi nhưng cậu bé Đoàn Uy đã trưởng thành thực sự gây sức hút lớn tại giải VGM Junior Trophy vừa qua với kết quả đạt được vô cùng ấn tượng.




Chơi golf từ khi lên 6 tuổi, khi lần đầu tiên theo bố sử dung kỹ thuật golf trên sân, niềm đam mê bộ môn golf của Đoàn Uy được thôi thúc và làm bùng cháy ngọn lửa bởi chính sức hút của thể thao golf. Với vóc dáng nhỏ nhắn đáng yêu, gương mặt trong sáng hồn nhiên, cùng với thái độ luyện tập vô cùng nghiêm túc, bất cứ người chơi nào khi gặp Đoàn Uy cũng nhận cảm thấy ở cậu bé toát lên sự gần gũi và dễ mến. Đối với cầu thủ Đoàn Uy, điều làm em có hứng thú nhất khi bắt đầu tham gia luyện tập bộ môn này chính là cố gắng chinh phục được những mục tiêu do bản than em đã đề ra. Cậu bé Đoàn Uy luôn chủ động trước mọi tình huống với nhiều thử thách tự đưa ra lựa chọn cho mình, để rồi khi chiến thắng được nó, nụ cười hồn nhiên lại nở trên đôi môi.

Hạt giống làng golf Đoàn Uy

Ngày đầu tiên ra sân luyện tập kỹ thuật golf với rất nhiều cảm giác lo âu, Uy đã chơi 9 hố với tee đặc biệt, kết quả em đã đánh được 72 gậy. Đây cũng chính là thời gian đánh dấu sự nỗ lực và sự quyết tâm của Đoàn Uy khi đến với môn golf kể từ 3 năm trước. Với sự cố gắng nghiêm túc, sau giờ học văn hóa ở trường học, Uy lại trở lại sân tập golf với lịch trình rất đều đặn. Một trong những điểm mạnh mà em có được đó chính là khả năng tập luyện cao độ, em có thể kiểm soát được các tình huống và giữ được phong độ cao khi chơi. Về điểm yếu, Uy cảm thấy mình đôi lúc còn nóng vội, vội vàng và thỉnh thoảng ngẩng đầu khi đánh swing. Em Đoàn Uy đang cố gắng cải thiện long game và short game của cá nhân được tốt hơn.



Theo tạp chí golf, bố Đoàn uy và chị gái Đoàn Xuân Khuê Minh (13 tuổi, handicap single) là hai người thân luôn đồng hành cùng cậu bé trong các giải đấu quan trọng, họ cũng là người luôn truyền cảm hứng và luôn dõi theo từng bước trưởng thành của cậu bé. Được bố rèn luyện từ rất sớm, bố như một người bạn thân, luôn giúp em làm sao để kiên trì, tự giác bản thân và nỗ lực rèn luyện hơn. Vì vậy, cậu bé 9 tuổi Đoàn Uy đã luôn tự tin, chăm chỉ trong học hỏi, ngoan ngoãn hơn và biết lắng nghe.

- Cửa hàng Phụ Kiện Golf uy tín Hà Nộihttp://www.phukiengolf.store
- Bài viết được quan tâm: http://www.phukiengolf.store/blogs/news/tong-hop-cac-mau-tui-gay-golf-dep-xuat-sac-tai-giang-fj-the-gioi-phu-kien-golf


Tại giải đấu Vietnam Golf Magazine Junior Trophy vừa được diễn ra, Đoàn Uy là một trong những gương mặt sáng giá tiềm năng nhất tại giải đấu, với kết quả thi đấu vô cùng ấn tượng khi là golf thủ đầu tiên sau 9 hố với +1 gậy, chức vô địch bảng U10 đã thuộc về Đoàn Uy trong niềm vui sướng chung của tất cả mọi người. Với bảng thành tích tốt đáng nể, Đoàn Uy đang là một trong những gương mặt quan trọng khi giành chức vô địch bảng U10 tại giải đấu Vân Trì Mở Rộng 2016, Nhất bảng đấu U10 trong hệ thống giải trẻ VGA được tổ chức hàng tháng…

0 Response to "Đoàn Uy cậu bé hạt giống của làng golf Việt"

Đăng nhận xét

Friends list