Tìm hiểu về cách đánh gậy gỗ golf cho người mới chơi

Bạn là một người đang có nhu cầu muốn chơi môn thể thao dành cho tầng lớp thượng lưu này,bạn chưa biết cách đánh gậy gỗ golf chuyên nghiệp như thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây.



Cách cầm gậy được coi là một trong những yếu tố quan trong và là kĩ thuật đầu tiên khi bạn bước vào sân chơi để chứng tỏ rằng mình biết chơi golf.

Cầm gậy chính xác và chuẩn sẽ quyết định không nhỏ đến kết quả của bạn.

>>> Cửa hàng Phụ Kiện Golf uy tín: http://www.phukiengolf.store/

Một số điểu bạn cần biết về gậy gỗ golf

Gậy gỗ golf là một trong 18 cây gậy golf trong bộ gậy đầy đủ của bạn, gậy gỗ được sử dụng để tạo ra những cú đánh bóng golf đi dài. Có 3 cây gậy gỗ được đánh số là 1, 3 và 5. Song khi được hỏi về kĩ thuật đánh gậy gỗ thì không phải là một điều dễ dàng và những người chơi golf chuyên nghiệp cho rằng để điều khiển và cho những cú đánh golf đẹp mắt từ gậy gỗ là điều rất khó, không phải ai cũng làm được, Bởi nó đòi hỏi sự chuyên nghiệp, rèn luyện, khéo léo và kinh nghiệm thi đấu thường xuyên.

- Cây gậy gỗ số 1 thường có loft angle nằm trong khoảng từ 7 độ cho đén 12 độ

- Cây gậy số 3 có loft angle trong khoảng từ 15 độ đến 18 độ.

- Cây gậy gỗ số 5 có loft angle từ 20 độ đến 22 độ.

Gậy golf càng có số cao thì số loft angle càng lớn và chiều dài của gậy càng ngắn.

Ưu điểm của gậy gỗ golf chính là: được làm từ nguyên liệu gỗ, có khả năng giúp người chơi có những đường bóng chính xác, đẹp mắt. TUy nhiên, để có được kĩ thuật đánh gậy gỗ golf chuyên nghiệp bạn cần phải chú ý đến phương khi mà gậy tiếp xúc với bóng. Đồng thời khi đặt bóng cũng cần phải điều chỉnh sao cho bóng golf nằm trên 1 nửa đầu gậy đê bóng đi xa nhất có thể. 



Để đánh được gậy gỗ golf chuyên nghiệp bạn cần:

Thứ nhất. Cần phải thực hiện vung gậy theo đúng quy trình động lực học để đánh đươc bóng đi xa và khi đánh xuống bóng sẽ đem lại kết quả tốt. 

Xem thêm: Túi gậy golf đẹp nhất 2018

Thứ hai: Có tư thế chuẩn bị chuẩn. dừng gậy đúng kĩ thuật và hạ gậy thật đẹp mắt .

Hy vọng bạn sẽ sử dụng được thành thạo cây gậy golf gỗ trong thời gian sớm nhất

0 Response to "Tìm hiểu về cách đánh gậy gỗ golf cho người mới chơi"

Đăng nhận xét

Friends list