Lời khuyên hữu ich không thể bỏ qua với các golfer mới chơi


Đối với các golfer mới nhập môn thì câu hỏi làm sao để giảm số gậy luôn là câu hỏi lớn. Ngày hôm nay, tạp chí golf online xin giới thiệu đến độc giả bài viết những mẹo nhỏ Transview Golf khi mới bắt đầu bộ môn golf này.



Biết khoảng cách mỗi cú đánh của mỗi gậy
Ngay cả với những người chơi lâu năm thì điều này cực kỳ quan trong nhất là với golfer mới. Sự ổn định và nhất quán của một cây gậy sẽ giúp golfer khi thực hiện đánh bóng chuẩn xác và đến với cờ đích dễ dàng hơn. Dựa vào mỗi số gậy sau những lần ra sân tập bạn có thể đo được khoảng cách của mỗi cú đánh. Có thể chênh lệch nhau vài chục yarrd mỗi gậy và golfer có thể ước lượng được để chọn gậy phù hợp hơn với bản thân.

Tập putt nhiều hơn
Nhiều golfer thường chủ quan với phần putt này. Bạn sẽ dễ dàng mất nhiều hơn 1 gậy khi đánh putt hơn là khi bạn đánh lên green có thể chỉ mất 1 gậy ở hố golf Par3 hay Par 4 thôi.

Đừng bỏ qua gậy gỗ
Ngoài việc chăm tập luyện với gậy driver hay các cây gậy sắt trước khi lên sân là điều bình thường, tuy nhiên bán cũng đừng quên tập luyện với cây gậy gỗ bởi chúng chính là cứu tinh của bạn cho các cú đánh xa trên fairway tại các hố Par 4, Par 5.


Thói quen khi putting
Để đặt đúng đường line, biết đúng tốc độ và đo được lực cần phải có kỹ năng và kinh nghiệm. Hãy tận dụng những đường line kẻ trên bóng và xác định hướng bằng cách ra phía sau bóng để nhìn kỹ hơn đường đi, độ dốc của bóng lăn. Sau đó hãy quên đi đường line và tập trung vào tốc độ.


Thử gạt bóng thay cho cú chip ở vùng cỏ rough
Bạn đã thử gạt bóng tại vùng có rough chưa mặc ù theo lsy thuyết tại đây bạn nên chipping. Cú putt của bạn cần phải xác định được đường line và tốc độ nếu cú đánh chip cần xác định điểm rơi, hướng bóng và độ line. Tại mỗi vùng rough việc làm quen với sức cản bóng sẽ giúp golfer có thêm kinh nghiệm cho cú putt hoàn hảo và an toàn hơn!

Cứu bóng trong hố cát
Việc cứu bóng từ bẫy cát luôn bị áp lực bởi các yếu tố cát, vật cản tường hố, lực cứu bóng, và hướng bóng. Nguyên nhân đánh hỏng phổ biến từ bẫy cát chính là những cú fat, tức là gậy tiếp xúc quá sâu vào cát. Hãy tập những cú đánh mỏng, với độ dày gậy vào cát đi qua bóng tầm 1-1,5 cm. Việc mở mặt gậy với một lực nhẹ nhàng, sẽ giúp bóng của bạn đi bổng và vượt tường hố dễ hơn.


0 Response to "Lời khuyên hữu ich không thể bỏ qua với các golfer mới chơi"

Đăng nhận xét

Friends list