Trong túi golf chứa bao nhiêu gậy Wedge là tốt nhất

Bạn đã từng đặt ra câu hỏi cho những người đang chơi bộ môn thể thao golf có bao nhiêu gậy, có người cho rằng chỉ cần 2, cần 3 hay đến 4 cây. Dưới đây sẽ là những điều mà tạp chí golf muốn giúp bạn làm sao đưa ra sự trang bị tốt nhất cho golf thủ.




Chúng ta sẽ biết, chỉ được phép đem tổng cộng số gậy là 14 gậy golf trong túi golf ( theo luật Golf 4-4), trường hợp không biết nên dùng gậy nào hay gậy nào bỏ ra ngoài. Bạn chọn và sử dụng gậy golf cho các trận đấu không chỉ cho gậy wedge. Thực tế chỉ ra, gậy nào giúp người chơi thoát được các pha nguy hiểm, sẽ rất nhiều golf thủ phân vân giúp việc bỏ đi một gậy wedge và gia tăng cơ hội đánh ở hố par4 par5, hay bỏ gậy gỗ Fariway thay gậy Wedge người chơi k phải đánh nhiều cú mà chỉ cần 1 cú đánh khoảng 120 yards.


Cửa hàng Phụ Kiện Golf uy tín Hà Nộihttp://www.phukiengolf.store
- Bài viết được quan tâm: http://www.phukiengolf.store/blogs/news/tong-hop-cac-mau-tui-gay-golf-dep-xuat-sac-tai-giang-fj-the-gioi-phu-kien-golf

Tôi nên lựa chọn gậy Wedge nào

Lựa chọn gậy sắt 9, sau sẽ lựa chọn gậy Wedge, và độ mở mặt gậy khoảng 45 - 64 độ, chúng ta sẽ thấy các chỉ số sau mặt gậy, giống hình ảnh dưới đây:

Các góc độ mở gậy hợp lý: Gậy pitching webge có độ mở mặt gậy ( 45 độ đến 50 độ), độ mở mặt gậy của gậy Wedges ( từ 50 độ đến 54 độ), độ mở mặt gậy Job wedges có mặt gậy lớn ( từ 58 độ đến 64 độ ).

1. Lựa chọn hệ thống 2 gậy Wedge

Có nhiều tay golf sử dụng kỹ thuật clock face có thể kiểm soát khoảng cách yardages, có thể thấy kỹ thuật này giúp người chơi đánh bóng đi 1 khoảng cách với 1 gậy. Bạn tự tin với cú backswing 1/2 và 3/4 chắc chắn. Dùng sử dụng 1 cây Wedge và mang theo gậy fairway wood hay gậy hybrid.

Theo như tạp chí golf Times khuyên rằng nên chọn gậy pitching wedge với độ mở gậy khoảng 48% và một gậy sand wedge khoảng 56 độ.

2. Lựa chọn hệ thống 3 gậy Wedge

Sự lựa chọn phổ biến của nhiều golfer, khi thấy việc đánh xa không cần thiết họ sẽ để lại 2 cây gậy wood fairway.

Người chơi chọn hệ thống 3 gậy, chung tôi khuyến nghị người chơi sử dụng gậy pitching wedge ( có 46 độ), 1 gậy golf gap wede ( có 52 độ) và 1 cây gậy lob wedge ( có 58 độ), khoảng cách 6 độ giữa các cây giúp người chơi có nhiều sự lựa chọn khi đánh

3. Lựa chọn hệ thông 4 gậy Wedge

Nếu người chơi thưởng pitches cho nhiều cú đánh quá xa hay quá ngắn, việc cảm thấy thỏa mái với một cú full shot, bạn cân nhắc việc mang thêm một cây gậy golf wedge sẽ giúp ích rất nhiều.

Sự lựa chọn 4 gậy wedge trong túi golf, nên mang theo 1 gậy 46 độ pitching, 1 gậy 50 độ gap, 1 gậy 54 độ sand, 1 gậy 58 độ lob wedge. Cho phép người chơi có thể thêm bớt khoảng cách 8 đến 12 yard.


1 Response to "Trong túi golf chứa bao nhiêu gậy Wedge là tốt nhất"

Friends list