Các điều nên biết trong kỹ thuật golf

Các điều nên biết trong kỹ thuật golf. Môt trong những điều lý tưởng về golf là tay golf không cần phải quá cơ bắp hấp dẫn mang cánh tay lực lưỡng mà vẫn có thể đưa bóng đi thật xa và chuẩn. Bởi nếu như người chơi biết và tận dụng triệt để hiệu quả từ những vận động của phần thân thể, tay golf đã với bí kíp đánh bóng mang đầy năng lượng và phóng thích số đông lực giúp bóng đi thấp nhất. Hãy bắt đầu bằng phong độ đứng 2 chân mở mang hơn so với bất kỳ cú đánh gậy nào khác, nhưng đủ rộng để mang thể tương trợ vững trãi được thân hình người chơi (frame) và điều này giúp tay golf cởi mở tha hồ trong giai đoạn quay tròn (rotation) khi swing. Vậy cách thức là cần phải tận dụng tối đa đi lại của cơ thể.




Một khi golf thủ đưa gậy golf Driver về sau, phấn đấu tạo xoắn cuộn (turn) phần trên thân thể (upper body) lớn để cho phép phần hông bạn cũng xoay theo về sau 1 góc 45 độ so có phong độ đứng ban đầu. lúc gậy golf, phần cơ thể trên đã đạt tới đỉnh dừng của cú backswing, thường là vị trí này phần nhiều thường khó giữ được do cơ thể đang được tích năng lượng và người nào cũng mang cảm giác muốn 'bật bung' cú đánh tức thì, lúc đó hãy tin rằng cầu thủ sẽ mang 1 cú xoay tốt. Nhưng điều quan trọng và để mang 1 cú vặn ngập tràn năng lượng là phải làm sao cho phần trên thân thể (upper body) và phần dưới cơ thể (lower body) như 2 phòng ban tách biệt, chỉ với phần trên chuyển di xoay còn phần dưới như bệ phóng chắc chắn. Phần năng lượng được tích trữ khi gậy được đưa tới đỉnh backswing sẽ được phóng thích mạnh mẽ nhất khi downswing. lúc bạn đã mang tư thế chuẩn xác, gậy golf được đưa về sau tới đỉnh dừng, và hông cũng được vặn vẹo xoay về phía sau và tay golf sẽ tạo được năng lượng tích lũy lớn do phần thân thể đem lại, khi gậy vào bóng, đa số năng lượng sẽ phóng thích tốt nhất giúp bóng đi xa và thẳng như người chơi muốn.

Chú ý 3 nguồn gốc làm cho golf thủ chẳng thể sở hữu 1 cú đánh đầy uy thế.

a, Golfer để xoay khớp cổ tay (Elbow lớn Hinge)

Một vài golfer mang thể tạo 1 một cú xoay căn vặn cơ thể về sau cực đại (full) nhưng lực backswing lại yếu do cho phép khuỷu tay xoay khớp. ví như golf thủ xoay cổ tay quá phổ biến người chơi sẽ khiến cho triệt tiêu đa dạng năng lượng do golf thủ tích trữ được từ cú backswing ở trong cú đánh đã được đặt trên bệ phóng.


Cửa hàng Phụ Kiện Golf uy tín Hà Nộihttp://www.phukiengolf.store
- Bài viết được quan tâm: http://www.phukiengolf.store/blogs/news/tong-hop-cac-mau-tui-gay-golf-dep-xuat-sac-tai-giang-fj-the-gioi-phu-kien-golf

b, Golfer xoay thân thể quá mức cấp thiết (Over-Rotation)

Một trong những điểm mấu chốt khác làm bạn hao hụt năng lượng ở cú backswing cũng tới trong khoảng việc người chơi xoay hông về sau quá mức, đấy chính là cội nguồn làm cho chân phải bị khóa thẳng đừ lúc backswing đạt đỉnh tối đa, và điều này sẽ khó với thể khiến cho phần trên cơ thể và phần dưới thân thể đi lại tách biệt nhau được, đây cũng là cỗi nguồn làm cho cú đánh bị mất lực đi nhận ra.

c, Golfer không xoay hông (No Hip Turn)

Theo như tạp chí golf Việt Nam. Một trong các thất bại của 1 cú swing là việc tay golf chẳng thể thành thục trong quá trình xoay hông. Do chân phải và trái được giữ cùng lúc trong quá trình backswing, nếu như người chơi không xoay được hông, mang thể golf thủ vẫn đưa được gậy lên tới đỉnh và tư thế ấy trông mang vẻ vững chắc nhưng nó sẽ rất khó cho bạn trong giai đoạn thực hành xoay vặn phần trên cơ thể (upper body) và giải phóng năng lượng trong khoảng đây.


0 Response to "Các điều nên biết trong kỹ thuật golf"

Đăng nhận xét

Friends list