Hố golf thứ 19 ngoạn mục tại sân golf Kings Course do Jack Nickclaus thiết kế

Sân golf BRG Golf  Resorf vào ngày 03/02/2018 đã chính thức khai trương Kings Course với 18 hố golf, lần đầu tiền được Jack Nicklaus thiết kế tại Việt Nam, đặc biệt với hố số 19 tại sân Kings Course sẽ làm người chơi hết sức bất ngờ và thú vị.
Bài viết được quan tâm:
+ Cửa hàng Phụ Kiện Golf uy tín nhất

+ Các mẫu túi gậy đánh golf đẹp nhất 2018 tại Giang FJ



Là sân gôn thứ 3 tại BRG Kings Island Golf Resort, một trong những sân gôn lâu đời nhất Việt Nam, Kings Course được thiết kế bởi Jack Nicklaus II, con trai cả và cũng là Chủ tịch của công ty thiết kế sân gôn hàng đầu thế giới Nicklaus Design do huyền thoại gôn số một thế giới Jack Nicklaus sáng lập.

Với hố golf số 19, có thể nói Kings Course là sân golf độc nhất vô nhị tại Việt Nam, với khu vực phát bóng hết sức thú vị Royal tee được cám tại đỉnh thác hướng ra hồ với 2 green tách biệt “King Green” và “Quien Green”. Hố golf 19 là món quà đặc biệt mà nhà thiết kế Jack Nicklaus tặng cho các golfer khi trải nghiệm tại sân King Speed với những thử thách và trải nghiệm hết sức độc đáo. Mặc dù không được tính điểm trong scorecard, các golfer có thể trải nghiệm hố golf này để phân định kết quả trong các trận play-off hoặc sau khi hoàn thành một vòng golf thường 18 hố.


Chú tích tập đoàn BRG, bà Nguyễn Thị Nga cho biết: " Ngày hôm nay, sự kiện ra mắt sân Kings Course là một dấu son tiếp theo trong mối quang hệ hợp tác song phương giữa hai tập đoàn Nickclaus và BRG. Kings Course là sân golf tiêu chuần hàng đầu thế giới tại Việt Nam, là sự bổ sung hoàn hảo của hệ thống sân golf đẳng cáo của tập đoàn. Tôi tin rằng các golfer Việt sẽ và đang tiếp tục yêu mến sân golf Kings Course cũng như các sân golf khác của tập đoàn BRG bởi những trải nghiệm tuyệt với và cơ sở vật chất đẳng cấp đi cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo. "


Kings Course được thiết kế đầy thử thách và sáng tạo, vừa trải dài trên sườn đồi dưới chân núi Ba Vì, vừa uốn lượn theo hồ Đồng Mô tạo nên các hố gôn thật độc đáo. Dọc theo fairway của Kings Course là cảnh sắc tự nhiên với hệ thực vật thay đổi màu sắc theo mùa và các rừng cây đa dạng, các bẫy cát tinh xảo như nét vẽ và các green xanh mướt được cắt tỉa tinh tế, chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm golf độc đáo cho các golfer.

Với thiết kế đầy thử thách và sáng tạo, sân Kings Course được uống lượng theo hồ Đồng Mô vừa trải dài trên sườn đồi núi Ba Vì hết sự độc đáo và mang lại trải nghiệm tuyệt với cho golfer. 

Ông Jack Nicklaus II chia sẻ: “The beauty and quality of Kings Course exceeded my expectations. From the first time I landed in this land, with the label and design experience I have received the new pitch will be how special. Until today, when Kings Couse was perfected, I still felt astonished. This is definitely the golf that I have a preference for the current moment. Will not too tract when the routing on the course of the Kings Course is the old life for the king.”

Với tầm nhìn chiến lược cụ thể, tập đoàn BRG đang vững bước trên con đường tiên phong phát triển sân golf Việt Nam và đựa môn thể theo tinh hoa này đến với nhiều người Việt Nam hơn nữa.

https://tapchigolftime.blogspot.com/

0 Response to "Hố golf thứ 19 ngoạn mục tại sân golf Kings Course do Jack Nickclaus thiết kế"

Đăng nhận xét

Friends list