Bùng nổ cú đánh Driver bằng cách tăng chỉ số AOA

Gia tăng khoảng cách cú đánh Driver luôn là nỗi trăn trở với nhiều golfer, nhất là người mới chơi. Ngày hôm nay, học viên golf PEGA xin chia sẻ các bài tập đơn giản giúp các Golfer có thể tăng khoảng cách cú đánh Driver một cách hiệu quả.

Xem thêm:
- Những điều cần biết để có được cú Flop shop đẹp mắt
- Cửa hàng Phụ Kiện Golf uy tín tại Hà Nội, tp HCM



Bạn sẽ luôn bị ấn tưởng bởi  những cú Driver hoàn hảo và khoảng cách lớn của các golfer chuyên nghiệp trên thế giới. Với họ thì đây được xem là vũ khí quan trọng trong giải đấu. Khoảng cách trung bình cú Driver của các tay golfer chuyên nghiệp là 300 yard, một vài golfer cao thủ có thể lên đến 350 yard. Hãy nhìn Tiger Wood hay Dustin Johnson với những cú swing uy lực thì bạn sẽ bị mê mẩn ngay bởi những khoảng khắc ấy.

Những cú swing nhanh và mạnh với một phong độ ổn định của các golfer hàng đầu thế giới luôn là ước áo của nhiều golfer. Họ thực sự xứng đáng cho những nỗ lực đặt trong từng cú swing. Còn bạn thì sao?

>>> Kinh nghiệm mua bán gậy golf cũ uy tín, giá rẻ tại của golfer Huy Long



Công cụ Trackman hiện đang hỗ trợ một cách hiệu quả trong việc giúp người chơi nhận ra sự khác biệt trong 2 cú đánh thông qua chỉ số góc đánh AOA. Hướng gậy di chuyển so với mặt đáy trong quá trình gậy tiếp xúc bóng được gọi là AOA. Với tốc độ đầu gậy tương tự nhau, nếu gậy hướng lên (chỉ số dương +) xa khỏi mặt đất hoặc hướng xuống (chỉ số âm – ) mặt đất chúng ta sẽ thấy được sự khác biệt trong khoảng cách tổng giữa 2 cú đánh như nào.

Hãy bùng nổ cú đánh Driver của mình bằng cách tăng chỉ số AOA (cải thiện độ cất lên của bóng cũng như giảm độ xoáy (backspin) của bóng). Để tăng chỉ số AOA với gậy Driver, chúng ta hãy dùng  một vài cái tee gỗ hoặc 1 hộp bóng (sleeve) đã sử dụng hết làm dụng cụ. Đặt vài chiếc tee hoặc hộp bóng ở vị trí phía trước quả bóng khoảng 30cm. Mục tiêu của chúng ta là thực hiện cú đánh (swing) xuyên qua bóng mà không chạm vào hộp bóng.
- Tạp chí Golf online -

0 Response to "Bùng nổ cú đánh Driver bằng cách tăng chỉ số AOA"

Đăng nhận xét

Friends list