Kinh nghiệm chọn mua phụ kiện golf phù hợp với túi tiền mà hiệu quả

Golf là bộ môn thể thao quý tộc và người chơi thường bỏ ra một chi phí khá tốn kém để theo đuổi bộ môn này. Tuy nhiên không phải dụng cụ golf đắt tiền nào cũng phù hợp với các golfer mới chơi.





CHỌN BÓNG

Bóng golf là một phụ kiện không thể thiếu với các golfer. Tuy nhiên ít ai ngờ rằng tría bóng golf nhỏ bé này lại là dụng cụ rất tốn kém trong bộ môn golf.  Với các golfer mới nhập môn thì việc đánh bay hết cả chục trái bóng sau mỗi vòng golf 18 lỗ là chuyện hết sức thường nhật. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều lựa chọn các loại bóng golf từ 1 lõi và được phủ thêm từ 1-5 lớp. Với những golfer mới chơi thì có thể bắt đầu với bóng golf cũ cũng rất tốt, bởi giá thành rẻ đỡ tốn kém chi phí và người chơi được luyện tập nhiều.

>>> Tư vấn chọn mua gậy golf cũ tại Hà Nội, Tp HCM

CHỌN GĂNG TAY

Găng tay cũng là một sản phẩm khá tốn kém với người chơi. Do các golfer thường nắm chặt khi đánh dẫn đến độ ma sát cáo khiến cho găng tay mau bị bào mòn, rách. Với người chơi thành thạo sẽ thường năm lấy cán gậy rất nhẹ và vừa tay nên tuổi đời của chiếc găng lâu hơn. Các golfer mới nên chọn loại găng là lớp lưới da cá ở trong lòng giúp tăng độ bám giữa găng và gậy.




CHỌN ÁO

Hầu hết các thương hiệu nổi tiếng về golf đều hội đủ những điều kiện mà các hãng thời trang và trang phục thể thao thông thường có thể đáp ứng.

Nhắc tới trang phục chơi golf, áo là sản phẩm được quan tâm nhiều nhất với thiết kế phải đẹp, sang trọng, vừa vặn, thể hiện được phong cách và cá tính người chơi…

Thường với một golfer thì trong tủ quần áo có thể lên đến cả chục bộ quần áo đi đánh golf là bình thường. Đây là khoản chi phí không hề nhỏ.

TÚI ĐỰNG GẬY GOLF

Không thể thiếu khi đi cùng bộ gậy golf đắt tiền là những chiếc túi đựng gậy golf. Không chỉ cần đảm bảo công năng vốn có của một chiếc túi mà còn thể hiện đẳng cấp và phong cách của người chơi. Người chơi có thể lựa chọn túi theo hãng gậy mình đang dùng hoặc của các hãng thời trang golf cũng rất nhiều, mẫu mã đa dàn cùng chất liệu phong phú.



CHỌN SẢN PHẨM CHỐNG NẮNG

Những sản phẩm chống nắng cũng là một phần không thể thiếu trong mỗi lần lên sân. Trên bao bì sản phẩm, các chỉ số như 30 SPF/ PA – 60 SPF/PA cho biết thời gian sử dụng, dấu “+” hiển thị khả năng chống UV. Càng nhiều cộng khả năng chống nắng càng cao. Ngoài ra cần lưu ý, những thương hiệu nổi tiếng còn bổ sung thêm dưỡng chất cho da, giúp da khỏe mạnh, cân bằng màu da, giữ ẩm cho da. Dưỡng chất càng cao thì tỷ lệ chống nắng càng thấp. Khi áp dụng lên da, nên dùng với liều lượng vừa phải. Xoa đều đến khi không còn lớp màu trắng. Tránh lạm dụng gây khó chịu, bắt bụi, mất thẩm mỹ mà không gia tăng hiệu quả.

- Tạp chí Golf -








0 Response to "Kinh nghiệm chọn mua phụ kiện golf phù hợp với túi tiền mà hiệu quả"

Đăng nhận xét

Friends list