Tư vấn cách chọn túi đựng gậy golf rẻ - đẹp - bền

Đi kèm cùng bộ gậy golf yêu thích của mình thì một chiếc túi đựng gậy golf là điều không thể thiếu với các golfer. Một chiếc túi golf đẹp sẽ thể hiện được cá tính người chơi lẫn công năng vốn có của nó. Vậy làm thế nào để golfer có thể lựa chọn cho mình một chiếc túi đựng gậy golf Đẹp - Bền - Rẻ ? cùng khám phá bài viết của chúng tôi sau đây.




1. Nên mua túi bằng chất liệu da hay vải
Hiện này các loại túi golf trên thị trường đa phần được làm bằng chất liệu da và vải, khung trong túi thì đa phần bằng nhựa và theo gia công. 2 chất liệu này vừa có ưu và nhược điểm khác nhau như sau:

- Chất kiệu Da: có thể làm bằng da động vật hoặc da tổng hợp. Chất liệu da luôn đem lại cảm giác sang trọng của chiếc túi. Tuy nhiên với các chiếc túi làm bằng da thì khối lượng túi thường khá nặng, rời vào 5-7 kg/ túi, điều này khiến nhiều golfer ái ngại trong việc di chuyển. Nhất là vào mua hè hoặc mùa mưa, chất liệu da có thể khiến bạn hơi ngột ngạt, ẩm mốc có mùi khó chịu. Vấn đề này bán có thể xử lý bằng cách là để túi nơi khô ráo và thường xuyên vệ sinh túi.

- Chất liệu vải: Với chất liệu này thì chiếc túi trong trẻ trung hơn. Túi gậy làm bằng vải thường cũng sẽ bền bì hơn với da và có giá thành dễ chịu hơn. Túi làm bằng vải sẽ khá nhẹ thường chỉ rơi vào 2,5 - 4,5 kg/ túi, khá tiện cho việc golfer mang vác, di chuyển.

Hiện cũng có rất nhiều mẫu túi được phối hợp giữa da và vải, đẹp lại một thiết kế độc đáo và đẹp mặt.



2. Cửa hàng bán phụ kiện golf nào uy tín, giá hợp lý
Hiện trên thị trường có vô vàn các cửa hàng bán đồ golf, thế nhưng cửa hàng golf uy tín và được các golf tin dùng thì lại không nhiều. Về phụ kiện golf thì cửa hàng Thế Giới Phụ Kiện Golf -  Giang FJ đang được nhiều golfer tin dùng bởi ở đây mẫu mã đa dạng, giá cả rất hợp lý và minh bạch. Cửa hàng có tại 52 Hồ Tùng mậu.

3. Nên mua túi gậy hãng nào tốt
Điều này chủ yếu tùy vào sở thích và hãng gậy của người chơi. Ví dụ nếu người chơi đang chơi gậy honma thì có thể dùng luôn túi hãng này để tạo sự đồng bộ. Hoặc hiện trên thị trường có các loại túi được thiết kế theo hãng xe hơi đẹp lại đẳng cấp cho chủ nhân. Ngoài ra hiện nay các hãng thời trang golf cũng tung ra các dòng túi golf thời trang của mình, người chơi có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm.

Tạp chí golf Online

0 Response to "Tư vấn cách chọn túi đựng gậy golf rẻ - đẹp - bền"

Đăng nhận xét

Friends list