Các phụ kiện golf không thể thiếu dành cho golfer mới nhập môn

Bộ môn golf tại Việt Nam ngày càng phát triển và được đông đảo người chơi tham gia, một phần do kinh tế nước nhà đang trên đà đổi mới. Tuy nhiên với nhiều người mới nhập môn thể thao quý tộc hẳn sẽ có nhiều bỡ ngỡ về các dụng cụ chơi golf, bởi bộ môn golf là môn thể thao gần như rất khác biệt với các bộ môn thể thao khác. Sau đây tạp chí golf xin giới thiệu đến các độc giả về các loại phụ kiện golf trong bộ môn này.



1. Bộ gậy golf
Tất nhiên rồi ! Bộ gậy golf là thứ đầu tiên bạn cần mua ngay khi mới nhập môn. Hiện trên thị trường có rất nhiều hãng gậy golf khác nhau như Honma, Titleist, Taylormade, Ping,... mỗi hãng có những đặc điểm khác nhau. Việc chọn cho mình một bộ gậy golf quan trọng nhất là phải phù hợp với bản thân cụ thể là: tài chính và hợp với cơ địa người chơi. Bạn có thể nhờ HLV golf tư vấn hoặc đánh thử để lựa chọn.

2. Quần áo golf
Trang phụ golf là một phần không thể thiếu trong văn hóa chơi golf. Trong golf, quy định về trang phụ khá nghiêm ngặt và người chơi phải tuân thủ nguyên tắc này. Về đồ thời trang golf thì gần như các hãng golf nào cũng có dòng sản phẩm về nó nên người chơi có thể thoải mái lựa chọn trang phục cho mình sao cho ơhuf hợp và thể hiện được cá tính người chơi.

3.Túi gậy golf
Một bộ gậy golf thì không thể thiếu được mọt chiếc túi gậy golf tương xứng. Hiện này có rất nhiều loại túi đựng gậy golf khác nhau theo hãng gậy hoặc theo thương hiệu xe hơi sang. Một chiếc túi gậy golf đẹp sẽ thể hiện lên phần nào độ đẳng cấp và cá tính của người chơi.



4. Thảm tập putt
Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn sắm cho mình một bộ thảm tập putt tại nhà, nhất là khi vào những ngày thời tiết xâu hay bạn không có thời gian để ra sân.

5. Giày golf
Cũng là một món phụ kiện golf không thể thiếu khi bạn ra sân. Giày golf thường có cấu trúc đặc biệt đó là có phần đinh dưới đế nhằm giúp người chơi di chuyển và trụ vững khi thực hiện các thao tác trong golf, vì thế bạn không thể dùng các loại giày thường ra sân được.

6. Thẻ golf
Thông thường với những người chơi thành thạo, họ sẽ thường mua cho mình thẻ chơi golf tại các sân. Khi đăng ký thẻ golf bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích và ưu đãi khi lên sân. Thẻ golf có giá trị cao và một tài sản chuyển nhượng có giá trị.


0 Response to "Các phụ kiện golf không thể thiếu dành cho golfer mới nhập môn"

Đăng nhận xét

Friends list