Thầy cũ Tiger Woods giúp đội VN dự giải toàn cầu

Không chỉ nhận lời làm Giám đốc kỹ thuật cho TPBank World Amateur Golfers Championship năm nhâm thìn, Wayne Johnson còn hứa sẽ bổ trợ mọi tài năng cho tuyển việt nam trước khi sang Nam Phi tranh tài.
Xem thêm:
thay cu tiger wood

Wayne Johnson khi là thành viên của hiệp hội những tay golf chuyên nghiệp quốc gia Anh, từng  là thầy dạy của Tiger Woods. Ông cũng từng có thời hạn làm Giám đốc giải thi đấu của European Tour.
Ngoài các việc phụ trách vai trò Giám đốc giải đấu, Johnson cũng đã nhận được lời hỗ trợ miễn phí cho các golf thủ đại diện việt nam tham dự World Amateur Golfers Championship – World Final. Ông hy vọng đội sẽ giành thành tích xuất sắc hơn vị trí thứ ba có được tại Thổ Nhĩ Kỳ vào năm 2015.
Vòng loại miền nam diễn ra vào ngày 16/7 tại sân Twin Doves (Bình Dương). Vòng loại Quanh Vùng mặt Bắc tranh tài vào trong ngày 6/8 trên sân Long Biên (Hà Nội).
các golf thủ nước ta tham dự thi đấu đc chia khiến năm nhóm, căn cứ trong handicap. tại vòng loại từng Khu Vực, năm golf thủ có kết quả thi đấu cực tốt của từng nhóm tiếp tục được chọn vào thi tại vòng chung cuộc, diễn ra vào ngày 10/9 trên sân Sky Lake (Hà Nội).
Golf thủ vô địch mỗi nhóm trong cuộc tranh tài tại sân Sky Lake tiếp tục đại diện cho VN tham gia World Amateur Golfers Championship – World Final trên Nam Phi từ ngày 22/10 cho 29/10. đợt giải 2015, đội thay mặt cho việt nam giành địa điểm thứ ba chung kết khi so tài tại Thổ Nhĩ Kỳ.
World Amateur Golfers Championship, đc bảo trợ bởi cộng đồng Golf chuyên nghiệp Mỹ (USPGA), khi là giải golf không chuyên rộng lớn nhất trái đất, mang quy mô quốc tế cùng rất lịch sử dân tộc hơn hai mươi năm. Cho tới nay giải đã mang rộng 40 vương quốc tranh tài, Trong đó mang VN.

                                                             Tạp chí golftimes

0 Response to "Thầy cũ Tiger Woods giúp đội VN dự giải toàn cầu"

Đăng nhận xét

Friends list