Mục tiêu kiếm tiền của những golf thủ xuất sắc

Trong khuôn khổ những giải thi đấu golf chuyên nghiệp ngày nay có hai hệ thống tích điểm thưởng qua  từng vòng loại những giải đấu, đó chính là FedExCup và RACE TO DUBAI.
Xem thêm:
Golf thủ Mỹ lần đầu tiên vô địch PGA
Cửa hàng Phụ Kiện Golf Uy Tín tại Hà Nội: www.phukiengolf.store

Race To Dubai đang thuộc về hệ thống tích điểm vòng của 47 giải ở 27 đất nước thuộc hệ thống European Tour. Vòng đua cuối cùng thường sẽ xảy ra vào cuối tháng 11 hàng năm ở Dubai, với tổng giá trị tiền thưởng cuối chặng đua là 8 triệu đôla. Còn với FedExCup là hệ thống tích điểm trong khuôn khổ những giải đấu thuộc hệ thống PGA Tour có tất cả 46 sự kiện mỗi năm, tổng giải thưởng lên tới 67 triệu đôla. đấy chính vì lí do FedExCup luôn là mục tiêu kiếm tiền hàng năm của các golf thủ hàng đầu thế giới.
PGA Tour bước vào 1 kỷ nguyên mới trong năm 2007 với sự có mặt trên thị trường của FedExCup, một mùa giải dài để cho các golf thủ tích điểm đua tranh 35 triệu đôla tiền thưởng và đỉnh điểm là hệ thống bốn giải đấu Play-off cuối cùng của mùa giải để lựa chọn ra nhà vô địch. Chỉ tính riêng ở bốn sự kiện Play-off đã có tổng cộng 32 triệu đôla tiền thưởng.
>>> http://www.phukiengolf.store/blogs/news/tong-hop-cac-mau-tui-gay-golf-dep-xuat-sac-tai-giang-fj-the-gioi-phu-kien-golf
Đường đến vô địch FedExCup 2016 của Rory Mcllroy
Trước lúc bước vào vòng cuối cùng giải Tour Championship chủ nhật tuần trước, mọi dự báo đều nghiêng về Dustin Johnson. Golf thủ người Mỹ đang có phong độ chói sáng trong năm 2016, là đương kim vô địch US Open, nắm thế thượng phong với số điểm nổi bật và thậm chí còn dẫn đầu cho tới ngày thi đấu thứ ba với tổng điểm âm 8. Dù vậy bước vào ngày thi đấu cuối cùng, anh đã không thể giữ vững địa điểm dẫn đầu hoặc chí ít là nằm trong Top 5 nên phải chờ những golf thủ nhóm dẫn đầu sảy chân mới mong trở thành nhà vô địch của FedExCup.

                                                                 Tạp chí golf 

0 Response to "Mục tiêu kiếm tiền của những golf thủ xuất sắc"

Đăng nhận xét

Friends list